0915.489.819

Chung kết cuộc thi Social Innovation Launch 2020 - Bệ phóng ý tưởng kiến tạo xã hội

Chung kết cuộc thi Social Innovation Launch 2020 - Bệ phóng ý tưởng kiến tạo xã hội


Với chủ đề “Sinh viên - Trách nhiệm xã hội và 17 mục tiêu phát triển của Liên hiệp quốc”, “Social Innovation Launch” (Anyone can make a difference) là cuộc thi về ý tưởng phát triển dự án xã hội hướng đến 17 Mục tiêu phát triển bền vững Liên hợp quốc (17 SDGs). Cuộc thi “Social Innovation Launch” được Youth+ tổ chức nhằm giúp các bạn trẻ hiểu hơn về 17 SDGs và trách nhiệm xã hội của bản thân. Đồng thời là bệ phóng hỗ trợ hình thành và phát triển các sáng kiến, dự án đóng góp tích cực cho cộng đồng.
Sau 2 vòng thi “cân não”, cuộc thi đã tìm ra được 5 đội bước vào chung kết với 5 dự án cộng đồng vô cùng xuất sắc và thiết thực. Với sự góp mặt của dàn ban giám khảo giàu chuyên môn và kinh nghiệm cùng các khách mời, đối tác có tên tuổi, đêm chung kết cuộc thi SiL2020 hứa hẹn sẽ là những màn pitching căng thẳng, kịch tính và đầy tính chuyên nghiệp. SiL tin rằng từ đêm chung kết không chỉ thí sinh mà cả những người tham gia sẽ rút ra được những bài học đáng giá.
“Anyone can make a difference”, gần 1 năm vừa qua, BTC cuộc thi luôn tự hào vì được là một phần của hành trình kiến tạo sự khác biệt cho xã hội!
Hãy cùng chúng mình chờ đón Chung kết Social Innovation Launch - Bệ phóng kiến tạo ý tưởng xã hội vào ngày 3/10/2020 tới!
------------------------------------------------
MỌI THẮC THẮC XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Cuộc thi "Social Innovation Launch" - Bệ phóng ý tưởng kiến tạo xã hội
🔸 Link sự kiện: http://bit.ly/chungketSiL2020
🌏 Website: sil.youth.com.vn
📭 Email: sil.youthplus@gmail.com
➡️ Hotline: 0929162397 - Mr. Nguyễn Văn Linh (Trưởng ban tổ chức)
--
YBOX hân hạnh đồng hành cùng Youth+
Liên hệ bảo trợ truyền thông: http://bit.ly/YBOXBaoTroTruyenThong
Liên hệ hợp tác cùng YBOX: http://bit.ly/HopTacCungYBOX.