0915.489.819

Diễn đàn Phụ nữ khởi nghiệp - Women Startup Forum hoành tráng và thu hút

Women Startup Forum đã khép lại thành công rực rỡ với sự góp mặt của gần 500 khách mời là thành viên trong và ngoài mạng lưới WSUN.

Diễn đàn Phụ nữ khởi nghiệp - Women Startup Forum hoành tráng và thu hút
Diễn đàn Phụ nữ khởi nghiệp - Women Startup Forum hoành tráng và thu hút

Women Startup Forum là sự kiện do Mạng lưới Phụ nữ Khởi nghiệp - WSUN tổ chức, nhằm mang đến không gian giao lưu, kết nối kinh doanh đầy sôi nổi giữa các nhà lãnh đạo thành công và người khởi nghiệp với các tọa đàm hấp dẫn và đặc sắc. Thông qua 3 tọa đàm của chương trình, các thành viên đã tiếp nhận thêm những kiến thức bổ ích về hệ sinh thái - xu hướng mới trong kinh doanh cũng như tiếp thị liên kết giúp những người phụ nữ muốn khởi nghiệp có thể khởi nghiệp thành công trên nền tảng số với số vốn thấp.

Với quy mô hoành tráng, sự kiện có sự tham gia các chuyên gia, người đẹp nổi tiếng như: Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Khắc Thuần - Viện trưởng Viện trang phục Việt; Chuyên gia tư vấn cấp cao Lý Trường Chiến - Chủ tịch Trí Tri Group; Thạc sĩ luật Bùi Thị Bạch Hải - Phó GĐ NXB Thanh Niên; Doanh nhân Ashley Ngô -Chủ tịch HĐQT AR Group; Doanh nhân Francesco Trần Văn Liêng - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Vinacacao…

Trong khuôn khổ sự kiện, các khách mời tham dự còn được tham quan các gian hàng. Đây chính là những Nhà cung cấp trên Hệ sinh thái Phụ nữ Khởi nghiệp - WSUN.

Như vậy, Women Startup Forum đã khép lại thành công, để lại nhiều ấn tượng đối với các thành viên tham dự chương trình. Sự kiện hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới cho phụ nữ khởi nghiệp trong thời đại số.

 

Nguồn: https://thanhnien.vn/tai-chinh-kinh-doanh/doanh-nghiep/dien-dan-phu-nu-khoi-nghiep-women-startup-forum-hoanh-trang-va-thu-hut-1232082.html?fbclid=IwAR3JnaMFN2zrsakpASdp6oQC7YT9WpiyZU5MD0aLDAl974zCWQROb9QFJDo