0915.489.819

Hội thảo chuyên đề ‘Không gian sống xanh - Không gian tương lai’ cùng 8 chuyên gia

Không gian sống xanh đã trở thành xu hướng phát triển mới trong tương lai với hy vọng sẽ đem đến sự phát triển bền vững và hạn chế tổn hại đến môi trường sống xung quanh một cách hiệu quả.

 

 

Đồng hành cùng buổi triển lãm Vietnam Garden Landscape Expo 2019 được tổ chức lần đầu tiên ở Việt Nam, chúng tôi đồng thời muốn cùng chia sẻ những kinh nghiệm cũng như các giải pháp giúp xanh hóa không gian sống. Những chuyên gia được giới thiệu dưới đây sẽ cùng đồng hành với chúng ta trong suốt chương trình hội thảo chuyên đề “Không gian sống xanh - Không gian tương lai” để chia sẻ và giải đáp những thắc mắc về cảnh quan xanh trong tương lai.

Ông Viraj Chatterjee

Viraj là người sáng lập và chủ trì thiết kế của ONE Landscape – một công ty thiết kế international chuyên về thiết kế Kiến trúc cảnh quan đương đại, quy hoạch đô thị, nghệ thuật công cộng và quy hoạch môi trường ở Khu vực Châu Á với trụ sở chính tại Hồng Kông và các văn phòng tại Ấn Độ và Việt Nam.

Viraj là cộng sự của Trường Đại học Hồng Kông với tư cách là một giáo sư hỗ trợ của ngành Kiến trúc cảnh quan và trước khi chuyển đến Hồng Kông, ông cũng là cộng sự bán thời gian cho Studio Tutor tại Đại học Nghệ thuật Edinburgh, Vương quốc Anh. Ông cũng là Thành viên của Viện Cảnh quan, Vương quốc Anh, một Hiệp hội Quốc tế của Viện Kiến trúc Hoa Kỳ và Thành viên của Viện Kiến trúc sư Cảnh quan Hồng Kông.

Ông Nguyễn Phạm Hữu Hậu

Giảng viên Viện chính sách kinh tế và Kinh doanh (ĐH Tôn Đức Thắng), Phó Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Winbuild. Ông đã có hơn 12 năm kinh nghiệp làm Lãnh đạo cao cấp các Tập đoàn Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam như: Tập đoàn Hoàng Quân, Tập đoàn C.T Group, TTC Land.... Người am hiểu sâu sắc và có nhiều năm hoạt động xây dựng và đầu tư trong lĩnh vực phát triển Dự án Công trình Xanh còn đang rất mới mẻ tại Việt Nam.

Ông Vũ Tuấn Hà

Co-founder & CEO Treant Protector Vietnam chuyên nghiên cứu và tổng hợp dữ liệu sinh trưởng cây trồng, dữ liệu khí hậu, dữ liệu đất đai trên thế giới. Treant Protector hiện đang sở hữu hai bằng sáng chế tạm thời tại Hoa Kỳ về sản phẩm ứng dụng nông nghiệp 4.0 vào không gian sống.

Ông Nguyễn Minh Đồng

Là người sáng lập và giám đốc điều hành công ty DEVITEC tư vấn về môi trường và năng lượng sạch. Ông là chuyên gia trong lĩnh vực năng lượng sạch, công nghệ môi trường, thiết kế động cơ và có nhiều năm làm việc tại Đức.

Ông Vương Đạo Hoàng.

Founder & Director công ty thiết kế và truyền thông Kiến Việt (KIENVIET.,JSC). Phó tổng biên tập trang tin điện tử kienviet.net. Co-founder & CEO Mein Garten.

Ông Phạm Thanh Tùng

Founder & chủ tịch công ty tư vấn thiết kế kiến trúc Dezicor. Co-founder&CEO công ty tư vấn thiết kế kiến trúc mi-li-mét vuông. Ông Tùng là người khởi xưởng tạo ra câu lạc bộ Farm Stay tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, để thúc đẩy xu hướng du lịch sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng gắn với bảo tồn thiên nhiên và phát triển kinh tế bền vững.

Bà Nguyễn Ngọc Hoàng Anh

Bà Nguyễn Ngọc Hoàng Anh - Founder & CEO của Hana group và Hana land, đồng thời là Founder & CEO của Tripee. Sau 4 năm khởi nghiệp với mô hình du lịch sinh thái, hiện bà đã tạo ra 1 tổ hợp kinh doanh Farmstay thu hút khách du lịch đến Đà Lạt trải nghiệm nông sản và học các chăm sóc cây trồng thuần tự nhiên , giúp phát triển nông nghiệp và sinh thái bản địa.

Điều phối các phiên thảo luận sẽ do vị khách mời đặc biệt là ông Lý Trường Chiến - đồng sáng lập group Quản trị và khởi nghiệp, cộng đồng có trên 48,000 thành viên là các doanh chủ trẻ và giới startup . Ông đồng thời còn là chủ tịch Trí Tri Group và đối tác chiến lược của FasterCapital.

Buổi hội thảo chuyên đề “Không gian sống xanh - Không gian tương lai” kỳ vọng sẽ đem đến nhiều kiến thức chuyên sâu trong mỗi lĩnh vực về kiến trúc, cảnh quan, nông nghiệp 4.0, năng lượng sạch,...Đồng thời sẽ là cơ hội để mọi người giao lưu, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm cùng nhau phát triển cảnh quan xanh, không gian sống xanh trong tương lai, để góp phần cùng nhau thực hiện sứ mệnh mang đến một đô thị mới phát triển thịnh vượng trong môi trường trong lành, bền vững.

Q,C
Nguồn: https://www.motthegioi.vn/tin-doanh-nghiep-c-159/hoi-thao-chuyen-de-khong-gian-song-xanh-khong-gian-tuong-lai-cung-8-chuyen-gia-126786.html