0915.489.819

Quyết Định trong Tỉnh Thức - Mindful Decision Making For Entrepreneurs

Làm một người lãnh đạo một công ty hay tổ chức, việc thực sự của bạn là đưa ra quyết định. 

Từ những việc lớn như định hướng chiến lược của công ty, chọn ai làm vị trí nào, xử sự thế nào với vài người trong đội ngũ lãnh đạo hay phải làm gì với chặng tiếp theo của sự nghiệp bản thân cho đến việc nhỏ như ngay lúc này cần phải làm gì, giá trị của bạn đem lại phụ thuộc vào chất lượng của quyết định của bạn.

Đặc biệt là càng nhiều người phụ thuộc vào bạn thì càng nhiều sức ép, bạn càng cần phải đưa ra quyết định tỉnh táo hơn.

 

Có bao giờ bạn tự hỏi mình về cách bản thân đưa ra quyết định, và liệu có cách nào tốt hơn không? 

Như thế nào là đưa ra quyết định trong sự tỉnh thức? Làm thế nào để rèn luyện cái tỉnh thức này để kết quả tốt hơn? Làm thế nào để quyết định có được cả tính thực tế của lý trí và sự sáng tạo tưởng chừng đầy rủi ro của con tim? Làm thế nào để phân biệt được tiếng nói trái tim với cảm xúc nông nổi?

Đến với buổi workshop này, diễn giả Dr Home sẽ chia sẻ một vài khái niệm cần thiết trong việc đưa ra quyết định trong tỉnh thức cũng như kinh nghiệm thực tế trong quá trình lãnh đạo của mình. Cụ thể
  • Bộ công cụ về để hiểu về các mức độ tỉnh thức khác nhau và
  • Bài tập thực hành để khám phá bộ công cụ này.
  • Cơ hội để áp dụng ngay vào một quyết định mà bản thân đang phân vân.
Nếu bạn cũng tin rằng không cần tìm ra câu trả lời hoàn toàn mà chỉ cần vỡ lẽ ra được bước tiếp theo rõ ràng thì hãy tham dự workshop này với Dr Home nhé!

  • Thời gian: 14:00 – 17:00 CN ngày 17.11.19
  • Địa điểm: Tầng 2, Fashion Minh Thư, 142-144 Nguyễn Trãi, P.03, Q.05,TPHCM 

Thông tin diễn giả: 

Tiến sĩ HOME H.C. NGUYEN, Ed.D 
- Giáo sư về Lãnh Đạo học (Professor of Leadership)
- Cố vấn và là người hướng dẫn cho các giám đốc điều hành, doanh nhân và nhà giáo dục tại Mỹ. Ông từng huấn luyện các giám đốc điều hành cấp trung và ban điều hành cấp cao của Fortune 200 (200 trong 500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ xếp hạng theo tổng doanh thu do tạp chí Fortune công bố năm 2006) và nhiều công ty mới khởi nghiệp.
- Giảng dạy và trợ giảng cho các khóa học về Kỹ năng tự nhận thức (Self-Awareness Training), Động lực nhóm giữa các cá nhân (Interpersonal Group Dynamics), Giáo dục và Phát triển Lãnh đạo cho người trưởng thành (Adult Learning and Leadership Development) tại Đại học Columbia và Trường Quản lý Yale (thuộc Đại học Yale).
- Người sáng lập Viện MindKind vào năm 2013 với sứ mệnh “Cultivate leaders to lead by Wisdom and succeed by Love” (tạm dịch “Nuôi dưỡng người lãnh đạo dùng Trí tuệ để lãnh đạo và dùng Tình thương để thành công”).
---------------------------------
Ông. Lý Trường Chiến - Chuyên gia cao cấp tư vấn quản trị Chiến lược & Chuyển đổi mô hình kinh doanh.

- Người đã thành công thành danh cả thị trường trong nước và quốc tế hơn 30 năm qua với các nhịp 10 năm làm kỹ thuật công nghệ với các công ty hàng đầu thế giới Nhật Hàn, 10 năm làm tiếp thị chuyên nghiệp và phát triển khách hàng, bán hàng tham gia Thành Viên hội đồng quản trị hội đồng điều hành cho các tập đoàn MNCs đa quốc hàng đầu thế giới của cả phương đông từ Nhật, Hàn, Đài và phương tây Unilever, Unicharm... các nước Anh, Hà Lan, Mỹ, Đức. Người đã thành công với nhiều dự án chuyển hóa tái cấu trúc quản trị chiến lược và hướng dẫn tổ chức thực hiện thành công cho nhiều doanh nghiệp lớn và vừa của Việt Nam, từ các công ty gia đình chuyển hóa thành các Big Group hay các StartUp scale up tăng trưởng hàng trăm phần trăm mỗi năm bằng hệ thống quản trị hiệu quả phù hợp với thực tiễn thị trường và môi trường kinh doanh. 
- Người đã giúp chuyển hóa nhiều SMES từ trì trệ qua mô hình năng động hiệu quả thành công vững bền! giúp nhiều doanh nhân doanh chủ theo học, ứng dụng, phát triển và phát kiến nhiều mô hình quản trị đặc biệt thành công trong thực tế Việt Nam từ kiến thức và kinh nghiệm của các nước Âu Mỹ và Đông Á.
- Người giúp đỡ khai phát Tứ Năng con người, đánh thức Tiềm năng thành Khả năng, rèn luyện Khả năng thành Kỹ năng, tích hợp Kỹ năng cùng khát vọng tỏa sáng thành Tài năng cho hàng trăm doanh nghiệp,  hàng ngàn khóa huấn luyện chuyên đề về quản trị doanh nghiệp ứng dụng và sale marketing, customers development,... hàng chục vạn học viên doanh nhân doanh chủ, học sâu hành sắc vững chắc thành công! Thực học thực hành thành công vững chắc!

Hotline: 058 260 1948 - Mr. Khuyến. 0915 489 819 - Ms. Hà

#leadership #lanhdaotinhthuc4 #strategyintoaction #lytruongchien #vonchostartup #FasterCapital #hr4