0915.489.819

Thắp Lửa Khởi Nghiệp Và Đổi Mới Sáng Tạo - 25/08/2019

(VOH) - Khởi nghiệp không chỉ là một trào lưu, đây còn là cách thức mà thế hệ trẻ lựa chọn để thể hiện tầm nhìn, ước mơ, cũng như mong muốn tạo sự thay đổi.

 

Có lẽ cụm từ “khởi nghiệp” không còn xa lạ trong xã hội ngày nay. Khởi nghiệp không chỉ là một trào lưu, đây còn là cách thức mà thế hệ trẻ lựa chọn để thể hiện tầm nhìn, ước mơ, cũng như mong muốn tạo sự thay đổi. Nhiều nhà khởi nghiệp trẻ đã gặt hái được thành công chỉ từ những ý tưởng kinh doanh đơn giản, thiết thực đối với xã hội, con người. Nhưng đó chỉ là bề nổi, khi mà những nhà khởi nghiệp đều cho rằng họ đã ít nhất vài lần thất bại, thậm chí có người còn phá sản chỉ để duy trì “đứa con tinh thần” ấy.

Ngày nay, số lượng nhà khởi nghiệp rất nhiều nhưng nhìn đâu cũng thấy các công ty khởi nghiệp thất bại.  Có ít nhất 70% dự án, ý tưởng khởi nghiệp khi ra thực tế bị thất bại. Vậy làm sao để khởi nghiệp thành công? Và để khởi nghiệp thì người khởi nghiệp trẻ cần phải làm những gì?

Đây cũng  là nội dung mà chương trình muốn đề cập đến qua cuộc trò chuyện với vị khách mời đặc biệt của chương trình đang có mặt tại phòng thu ngày hôm nay. Đó là chuyên gia tư vấn cấp cao về quản trị, tái cấu trúc, chuyển giao kinh nghiệm, đào tạo các doanh nhân doanh chủ, nhà quản lý, quản trị,   huấn luyện kỹ năng cho người trẻ,  thúc đẩy tính sáng tạo đổi mới trong hệ thống doanh nghiệp… đặc biệt là đối với các doanh nghiệp khởi nghiệp, ông Lý Trường Chiến. 

 

Nguồn: https://radio.voh.com.vn/thap-lua-khoi-nghiep-doi-moi-sang-tao/thap-lua-khoi-nghiep-va-doi-moi-sang-tao-25-08-2019-332212.html