0915.489.819

HR 4.0 MANAGEMENT FOR LEADER


HR 4.0 MANAGEMENT FOR LEADER

QUẢN TRỊ NHÂN SỰ 4.0 DÀNH CHO LÃNH ĐẠO

KHAI PHÁT NĂNG LỰC 

NÂNG CAO NĂNG SUẤT 

XÂY DỰNG HỆ THỐNG 

TĂNG SỨC CẠNH TRANH 

PHÁT TRIỂN VỮNG BỀN

* Làm thế nào để có bộ máy tổ chức hiệu quả kỷ nguyên 4.0?
* Làm thế nào để tìm đúng người đúng việc đúng thời gian đúng giá trị?
* Làm thế nào để nhân viên làm việc tích cực tự giác?
* Làm thế nào để chuyển gánh nặng định phí thành ngân sách biến phí hợp lý?
* Làm thế nào để có hệ thống làm việc Công Tâm Công Bằng Công Khai?

- CPTTP đã được thông qua, cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp Việt Nam gia nhập thị trường quốc tế và cạnh tranh lành mạnh, trong đó chuẩn bị nguồn nhân lực tốt để gia tăng năng suất, xây dựng hệ thống quản trị tổ chức tốt đáp ứng cho môi trường vĩ mô luôn biến động và thay đổi.

- Doanh nghiệp Việt Nam muốn tồn tại, cần có khả năng chịu đựng, đối phó và thích nghi, thay đổi, đổi mới áp dụng công nghệ trong xây dựng và phát triển hệ thống quản lý và con người trong tổ chức.


Các vấn để doanh nghiệp bạn đang gặp phải:

 

* Hệ thống và phân công phân quyền chồng chéo.

* Do “lệch pha” và thiếu chuyên nghiệp trong hành xử. Cụ thể là dù lương cao, chế độ hậu hĩnh nhưng kế hoạch phát triển cá nhân ở các công ty không rõ ràng, không được văn bản hóa hoặc thay đổi tùy tiện dẫn đến hành xử rất tự tiện.

* Thực tế là bất cứ Doanh Nghiệp nào cũng chỉ hoạt động được khi có con người. Sự mạnh – yếu của Doanh Nghiệp phụ thuộc vào đội ngũ nhân sự. Tuy nhiên, muốn mọi người trong Doanh Nghiệp cùng làm việc theo một mục tiêu chung thì cần có sự gắn kết thông qua các cấu trúc, các quy định, chính sách, quy trình, chế độ, nội quy phù hợp… Tất cả điều này chỉ làm được bởi con người, nên công tác Quản lý nhân sự  là điều đặc biệt quan trọng trong một Doanh Nghiệp.

* Muốn làm tốt công việc : lắng nghe, hiểu tâm lý, nguyện vọng của nhân viên, nói được tiếng nói này một cách phù hợp đến ban lãnh đạo để có những chính sách “đối nội” hợp lý, và vạch ra chiến lược đúng. Thực tế, các công ty dẫn đầu luôn có đội ngũ nhân sự mạnh và chính sách hiệu quả. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào năng lực của người làm công tác quản trị nhân sự.

* Khả năng tư duy logic, khả năng nhìn và giải quyết mọi việc theo hệ thống nhiều hơn và tốt hơn là nhìn theo sự vụ giải quyết từng vụ việc.

* Do vậy, người đứng đầu Doanh Nghiệp không thể xem nhẹ vai trò của công tác quản trị nhân sự, ngược lại cần có cái nhìn đúng đắn, giao quyền, tạo điều kiện phát huy tốt. Điều này sẽ giúp Doanh Nghiệp phát triển ở một đẳng cấp mới.

Chương trình Khai phát Năng lực HR 4.0 sẽ cung cấp các kiến thức công cụ và kỹ năng yếu lĩnh:

1. Các mô hình tổ chức và ưu nhược từng mô hình, SIA, MOM.
2. Các cấu trúc lương và Lương theo 3Ps KPI OKR, chuyển định phí thành biến phí.
3. Các công cụ khai phát đội ngũ như Personal Development Plan, Job Decription, Feed Forward,... đo lường và Phương pháp đánh giá quá trình làm việc đảm bảo Công Tâm Công Bằng Công Khai.
4. Kỹ năng phỏng vấn theo LTC với nguyên tắc 3x3 và bóc củ hành để tuyển đúng người đúng việc đúng thời gian đúng giá trị.
5. Giải pháp Trả lời cụ thể và hiệu quả cao cho các câu hỏi và vấn đề ở phần đầu.
 
HÀNH TRÌNH HUẤN LUYỆN TRẢI NGHIỆM GẮN KẾT THỰC TIỄN:

2 buổi lý thuyết 2 tuần thực hành tương tác online và 2 buổi tư vấn thực chiến , học mô hình, lý thuyết và công cụ đắc dụng với các chuyên gia quản trị, thực hành ứng dụng xử lý vấn đề cụ thể cho doanh nghiệp của bạn.

- Thuyết trình, trao đổi, thảo luận, phản biện, đóng góp (Work-applied coaching) trên đề tài thực tiễn do chính học viên chọn khi bắt đầu khóa học.

Trí Tri mang đến những giải pháp giá trị cho bạn vì chúng tôi là đơn vị đầu tiên phát kiến mô hình Huấn Luyện.
Đối tượng tham gia:
  • Các Doanh nhân doanh chủ hay trưởng bộ phận phòng ban công ty;
  • Trưởng bộ phận nhân sự;
  • Startup – Founder;

Khai giảng dự kiến: Tối thứ 6 - 16/10/2020 

Thời gian

Hoạt động

Giá trị nhận được

Huấn – Training (Classroom)

+ Huấn 1 : Tối thứ 6 - 16/10/2020 (18:00 pm – 20:30 pm)
+ Huấn 2 : Tối thứ 7 - 17/10/2020 (18:00 pm – 20:30 pm)

- Hệ thống được triết lý kiến thức về công cụ dễ nhớ và dễ thực hành để áp dụng vào thực tiễn

- Tư duy tổng hợp có hệ thống

Luyện – Áp dụng ( Coaching – Work Applied Projects)

Giá trị nhận được

Online

* Thảo luận nhóm 24/7 liên tục trong 3 tuần

* Thảo luận nhóm FB, G+,Email cá nhân, Skype…ý kiến phản hồi trong 24h

* Trực tiếp trao đổi với giảng viên không giới hạn ( theo lịch hẹn trước)

Offline

+ Luyện 1 : Tối thứ 7 - 24/10/2020 (18:00 pm – 20:30 pm): Thuyết trình tại phòng học trên đề tài cá nhân của học viên sau quá trình Huấn và Luyện
+ Luyện 2 : Tối chủ nhật - 31/10/2020 (18:00 pm – 20:30 pm): Thuyết trình tại phòng học trên đề tài cá nhân của học viên sau quá trình Huấn và Luyện

- Áp dụng giải quyết chính các vấn đề thực tế của cá nhân.

- Hoàn thiện kỹ năng thuyết trình thuyết phục.


Chủ nhiệm chương trình là ông Lý Trường Chiến:

- Người đã thành công thành danh cả thị trường trong nước và quốc tế 30 năm qua với các nhịp 10 năm làm kỹ thuật công nghệ với các công ty Nhật Bản hàng đầu, 10 năm làm tiếp thị chuyên nghiệp và phát triển khách hàng, bán hàng tham gia Thành Viên hội đồng quản trị hội đồng điều hành cho các tập đoàn MNCs đa quốc hàng đầu thế giới của cả phương đông (JVC, Sony,... các nước Nhật, Hàn, Đài) và phương tây (Unilever,... các nước Anh, Mỹ, Đức).

10 năm tiếp theo hoạt động  trong lĩnh vực Tư Vấn quản trị chiến lược và tái cấu trúc khai phát tiềm năng con người và tổ chức là đã giúp hàng trăm doanh nghiệp, tổ chức với hàng ngàn chuyên đề, dự án, chương trình với hàng vạn học viên, thân chủ, đối tác vượt qua khó khăn khủng hoảng phát triển nhanh mạnh và vững bền! 

Người đã thành công với nhiều dự án chuyển hóa tái cấu trúc chiến lược và hướng dẫn tổ chức thực hiện chuyển hóa thành công cho các doanh nghiệp lớn và vừa của Việt Nam, từ các công ty gia đình chuyển hóa thành các Big Group hay scale up tăng trưởng vài trăm phần trăm với hệ thống quản trị hiệu quả với thực tiễn thị trường và môi trường kinh doanh. 

Người đã giúp chuyển hóa nhiều SMES từ trì trệ qua mô hình năng động hiệu quả thành công vững chắc!

Bảo trợ, đỡ đầu nhiều doanh nhân, startup Founder thành công thành danh như: Nguyễn Ảnh Nhượng Tống -Yeah1,Tạ Minh Tuấn - một trong 30 người thành tích ưu việt chương trình 30 under 30 Forbes ASIA, Đặng Thương Tín Always, Lê Việt Hồng Cloujet, Nguyễn Thanh Minh delta Việt, Nguyễn Anh Tuấn SEAMI, Đỗ Nguyễn Thanh Đồng Acis, Nguyễn Anh Hiền Biomeq...

Người đã có 16 giải thưởng về sáng tạo kỹ thuật công nghệ của Việt Nam và một số giải thưởng quốc tế về mô hình và chiến lược tiếp thị phát triển khách hàng xây dựng đội ngũ của các tập đoàn quốc tế.

Người theo học, ứng dụng, phát triển và phát kiến nhiều mô hình quản trị đặc biệt thành công trong thực tế Việt Nam từ kiến thức và kinh nghiệm của các nước Âu Mỹ và Đông Á.

Đã giúp đỡ khai phát Tứ Năng con người tức đánh thức Tiềm năng thành Khả năng, rèn luyện Khả năng thành Kỹ năng, tích hợp Kỹ năng cùng khát vọng tỏa sáng thành Tài năng với hàng trăm doanh nghiệp, khoá huấn luyện hàng ngàn chuyên đề quản trị doanh nghiệp ứng dụng và sale marketing, customers development,... hàng vạn học viên doanh nhân doanh chủ đã học sâu hành sắc vững chắc thành công! Thực học thực hành thành công vững chắc!

- Chuyên gia cao cấp tư vấn chuyển đổi mô hình Kinh Doanh, tái cấu trúc, quản trị chiến lược và phát triển nguồn lực.

- Đối tác Chiến lược của FasterCapital hỗ trợ SME và khởi nghiệp ở khu vực Asean.

- Thành viên ban giám khảo nhiều năm của các cuộc thi quốc tế Asia Challenges NUS Singapore, Swiss Innovation – MCI - North West Swiss University, Hultprize của United Nation,... và nhiều cuộc thi StartUp, Innovation của VN

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC SỰ HỢP TÁC ĐẶC BIỆT VỚI CÁC GIẢNG VIÊN VÀ ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC CỦA TRÍ TRI TRAINING & COACHING :

* Bà Hồ Thanh Hương:

Đối tác chiến lược của Trí Tri Training & Coaching; chuyên gia đào tạo và huấn luyện cao cấp về quản trị, lãnh đạo và phát triển đội ngũ. Bà đã có hơn 20 năm trải nghiệm ở các vịtrí quản lý và lãnh đạo cấp cao ở tập đoàn đa quốc gia như Chevron, Vietnamstar Automobile, VMC – BMW, Cycle & Carriage.

Với kinh nghiệm và vốn sống thực tiễn, bà đã và đang giúp các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân cải thiện công tác quản trị trở nên hiệu năng và hiệu quả, xây dựng và phát triển các mô hình kinh doanh gắn liền với nâng cao năng suất các nguồn lực và phát triển đội ngũ.

====================================

* Ông Nguyễn Chí Vinh:

Đối tác chiến lược của Trí Tri Training & Coaching - chuyên gia đào tạo và huấn luyện cao cấp về quản trị, lãnh đạo và phát triển đội ngũ.
Hiện ông đang công tác tại tập đoàn tài chính Quadrus tại Canada và hiện là giảng Viên thỉnh giảng đại học University of the Fraser Valey UFV Cala2g, Ex General Manager SABIC petrochemicals, Singapore,Ex Deputy Director HOLCIM Vietnam và các trường Đại học tại TP HCM với các chuyên ngành :  Chiến lược công ty ( Business Strategy),Quản trị chiến lược,Chiến lược marketing & brand,Phát triển năng lực lãnh đạo,Sales skills ...và có hơn 20 năm kinh nghiệm nằm giữ các chức vụ quan trong trong những tập đoàn lớn tại Việt Nam và ngoài nước. 

Như kinh nghiệm của một người làm công tác hoạch định và quản lý chiến lược đã giúp Ông rất nhiều trong phương pháp tiếp cận giảng dạy một cách logic, định hướng khách quan và hiệu quả; tập trung, suy nghĩ có hệ thống nhằm giúp học viên tham gia tối đa trong quá trình Huấn Luyện. 

====================================

* Ông Nguyễn Nguyên:

Hơn hai mươi năm công tác thành công với nhiều thành tựu về quản lý thương mại và marketing. Đặc biệt là phát triển quản trị hệ thống phân phối – bán lẻ hiện đại, phát triển thị trường các ngành hàng FMCG, Hàng tiêu dùng, hàng công nghiệp với sự am hiểu sâu, kiến thức vững chức, kinh nghiệm thực tiễn cập nhật.
Đã áp dụng khoa học quản lý thành công tại các mô hình kênh phân phối – bán lẻ hiện đại (MT), truyền thống(GT) , Tổ chức (OT) và Thương mai điện tử (e-commerce) tại Việt Nam và quốc tế.
Tham gia các dự án đầu tư nông - công nghiệp cà phê , phát triển chuỗi cửa hàng tiện lợi, Siêu thị , Hàng Việt về nông thôn.
Trong năm năm gần đây đã có thành công trong vai trò Tổng Giám Đốc, Phó Tổng Giám Đốc, Giám Đốc Điều Hành các Công ty, Tập đoàn hàng đầu .
Quản lý chuyên nghiệp, sáng tạo và thực tiễn các công tác xây dựng chiến lược, tổ chức lực hệ thống phân phối bán hàng, truyền thông, marketing, trade marketing, supply chain, nhân sự, tài chính và hệ thống IT
Có mạng lưới quan hệ mạnh –rộng đối với hệ thống phân phối nội địa và biên mậu Trung Quốc, Global searching Walmarts, đội ngũ sales, marketing.

Đào tạo chuyên nghiệp

====================================

* Ông Nguyễn Cao Trí : 

Đối tác chiến lược của Trí Tri Training & Coaching - chuyên gia đào tạo và huấn luyện về quản trị, lãnh đạo và phát triển đội ngũ.
Ông tốt nghiệp trường Đại Học Ngoại Thương và Thạc Sỹ Quản Trị Kinh Doanh tại Bolton Business School, cùng với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, marketing và hoạch định chiến lược cho công ty. Từng tham gia với vai trò quan trọng trong việc xây dựng hệ thống tại Samsung, Diageo và các dự án cho các công ty khác nhau.. 
Hiện ông đang công tác tại NS BlueScope với vị trí Phó Tổng giám đốc Kinh Doanh. Với tư duy làm việc cởi mở và chia sẻ, ông truyền đạt theo phương pháp hiện đại, mang đến cho học viên kiến thức thực dụng sâu rộng và các kỹ năng để áp dụng chúng vào thực tế công việc.

        HOT LINE:  0915 489 819 ; HA.NGUYEN1@TRITRI.ORG 
        ©TRÍ TRI CORP. ALL RIGHTS RESERVED.
        WEBSITE: WWW.TRITRI.ORG