0915.489.819

CHUYÊN GIA TƯ VẤN CẤP CAO LÝ TRƯỜNG CHIẾN CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ NGHỈ DƯỠNG CÙNG HÀNH TRÌNH CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP

Chuyên gia tư vấn cấp cao Lý Trường Chiến – Chủ tịch Trí Tri Group đã tham gia vào “Hành trình cuộc sống tươi đẹp” nằm trong khuôn khổ Chương trình Phòng chống Ung thư từ Gốc của iCareBase để vừa nghỉ dưỡng và hơn hết là chăm sóc sức khỏe, lắng nghe cơ thể của mình.


"Hành trình Cuộc sống tươi đẹp" 

Chuyên gia tư vấn cấp cao Lý Trường Chiến hiện đang giữ chức Chủ tịch Trí Tri Group và Phó ban cố vấn Hội đồng chuyên gia Hiệp hội Marketing Vietnam (VMA), và Phó viện trưởng phụ trách chuyên môn Viện Quản trị Chiến lược và Marketing (SMI).


Chuyên gia tư vấn cấp cao Lý Trường Chiến

Với kiến thức sâu rộng cùng nhiều năm kinh nghiệm, ông đã tham gia tư vấn về quản trị & kinh doanh cũng như đào tạo và phát triển con người. Qua những hoạt động của mình, ông đã không ngừng nâng cao tâm đức, trí tuệ và thể chất cho các cá nhân, tập thể. Trong số đó, ông quan tâm đặc biệt đến vấn đề sức khỏe, bởi đó chính là nền tảng tiếp bước cho mỗi người có thể xây dựng những kỹ năng, phát triển trí tuệ và có một đời sống đầy đủ, trọn vẹn. Với việc đề cao vấn đề sức khỏe và tinh thần, chuyên gia Lý Trường Chiến đã đồng hành cùng chương trình Phòng chống Ung thư từ Gốc do iCareBase và Mạng lưới Nữ lãnh đạo triển khai.

Tại “Hành trình cuộc sống tươi đẹp” nằm trong khuôn khổ của chương trình Phòng chống Ung thư từ Gốc, chuyên gia Lý Trường Chiến đã cùng với hơn 60 thành viên khác có mặt tại Phuket – Thái Lan để vừa có 3 ngày 2 đêm nghỉ dưỡng và khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện hàng đầu của Thái Lan. Đặc biệt là dành thời gian lắng nghe cơ thể bằng những buổi sáng tập Yoga trong một không khí trong lành, yên tĩnh.

Chuyên gia tư vấn cấp cao Lý Trường Chiến tiến hành khám sức khỏe tổng quát tại Bangkok Hospital Phuket
Không những thế, cùng tham gia vào buổi tư vấn dinh dưỡng chuyên sâu cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đến từ Mạng lưới Các Bác sĩ cùng hệ mặt trời của iCareBase. Đáng chú ý, với sự hiện diện của Giáo sư, Bác sĩ Kampon Sriwatanakul – Nhà bảo trợ chuyên môn cho các ứng dụng của chương trình Phòng chống Ung thư từ Gốc trên nền tảng iCareBase đã mang đến những thông tin hữu ích.

Hạnh trình cuộc sống tươi đẹp thật sự mang lại ý nghĩa cho tất cả các thành viên, trong đó có chuyên gia tư vấn cấp cao Lý Trường Chiến. “Sự thờ ơ hay bỏ qua việc chăm sóc sức khỏe thực sự là một điều đáng buồn, khốn khổ và cái giá quá đắt vì bệnh tật trong tương lai.” – ông Lý Trường Chiến mong muốn cộng đồng cùng chú ý hơn đến việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Ông Lý Trường Chiến chia sẻ mong muốn cộng đồng cùng chú ý hơn đến việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe

Với những hoạt động ý nghĩa và bổ ích trong tour “Hành trình cuộc sống tươi đẹp”, một lần nữa, chuyên gia tư vấn cấp cao Lý Trường Chiến đã tiếp tục khẳng định Phòng chống Ung thư từ Gốc là một chương trình đáng hoan nghênh và cần được phổ biến sâu rộng đến cộng đồng. Cũng như việc test Gen, nhận sự tư vấn chuyên môn của đội ngũ bác sĩ hàng đầu thông qua bản đồ Gen để điều chỉnh lối sống khoa học, giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư và các bệnh mãn tính là một điều thật sự nên làm càng sớm càng tốt.

 

ĐẠI LÝ UỶ QUYỀN LẤY MẪU XÉT NGHIỆM GEN


Tại TP.HCM:
World Smiles Dental Clinic
Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Halo, 92D Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Tại Hà Nội:
Sunny Smile Dental Clinic
Tháp B- Tầng 5 – Toà nhà D2 Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội

Tại Đà Nẵng:

Phòng khám Bác sĩ Kỳ Bình, 814/25B Trần Cao Vân, Phường Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Tại Hải Dương

Mazda Hải Dương, số 1 Phạm Lương Bằng, phường Phạm Ngũ Lão, Hải Dương

Web: phongchongungthutugoc.com
Mail: info@phongchongungthutugoc.com

Hotline: (+84) 88 860 9999

Nguồn: http://camnangmuasam.vn/en/chuyen-gia-tu-van-cap-cao-ly-truong-chien-cham-soc-suc-khoe-va-nghi-duong-cung-hanh-trinh-cuoc-song-tuoi-dep-1080?fbclid=IwAR3-mYIbGwTGmcrm9pa1pQpz33q7XEVD6W4i14Fom5eLOhuQpVZ6dYofFMo