0915.489.819

GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ SẢN XUẤT – KINH DOANH TRONG DOANH NGHIỆP.

GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ SẢN XUẤT – KINH DOANH TRONG DOANH NGHIỆP:

Trong giai đoạn hiện nay quản trị chất lượng chiếm vai trò rất quan trọng. Quản trị chất lượng là một phần trong hệ thống quản trị kinh doanh của các doanh nghiệp, là phương tiện cần thiết để đảm bảo rằng chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp luôn ổn định. 

Quản trị chất lượng không những làm cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ thoả mãn tốt hơn nhu cầu của khách hàng mà còn nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. 

Hơn nữa, quản trị chất lượng còn giúp các doanh nghiệp sử dụng có hiệu quả các nguồn lực để hướng tới mục tiêu chung. Nhờ có quản trị chất lượng mà doanh nghiệp duy trì và đảm bảo thực hiện các tiêu chuẩn chất lượng đề ra và phát hiện, thực hiện các cơ hội cải tiến chất lượng thích hợp hơn với những mong đợi của khách hàng cả về tính hữu ích lẫn giá cả. 

Đây chính là cơ sở để chiếm lĩnh và mở rộng thị trường, tăng khả năng cạnh tranh về chất lượng, giá cả, củng cố và tăng cường vị thế, uy tín doanh nghiệp trên thị trường và là GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ SẢN XUẤT – KINH DOANH TRONG DOANH NGHIỆP..

-----------------------------------------

Kính gửi:  Quý Doanh nghiệp


  • Hiệu quả sản xuất kinh doanh không chỉ là thước đo giá trị chất lượng, phản ánh trình độ tổ chức sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp mà còn là cơ sở để duy trì sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, và là nhân tố thu hút vốn của các nhà đầu tư.
  • Nhằm giúp các doanh nghiệp tiếp cận thêm các giải pháp để nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh trong doanh nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM và Viện Nghiên cứu Phát triển TP. HCM cùng phối hợp tổ chức buổi hội thảo:


Chương trình Lãnh Đạo Tỉnh Thức dành cho chủ Doanh nghiệp: http://www.tritri.org/tin-tuc/lan-dau-tien-lanh-dao-tinh-thuc-40-chuong-trinh-do-tri-tri-training-coaching-thiet-ke-va-gioi-thieu

GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ SẢN XUẤT – KINH DOANH TRONG DOANH NGHIỆP.

Thời gian: 14h00, Thứ 4, Ngày 06/6/2018

Địa điểm: Viện Nghiên cứu Phát triển Thành phố - 28 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3

Diễn giả:
1.      Chuyên gia cao cấp Lý Trường Chiến:  “Quản trị chất lượng sản phẩm trong doanh nghiệp”
2.      TS Huỳnh Thanh Điền: “Lợi ích của việc đổi mới công nghệ trong doanh nghiệp”

Phí tham dự: Chương trình được hỗ trợ, không thu phí
Để công tác chuẩn bị và tiếp đón được chú đáo, Quý Doanh nghiệp vui lòng đăng ký tham dự về:

  • Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM, gặp Chị Thơ: 028. 3915 2473 – 0976 717 515, email: tranthoks07@gmail.com
  • Viện Nghiên cứu Phát triển Thành phố, gặp Chị Tô Thị Thùy Trang –: 0976.666.722.
Trân trọng cảm ơn.

Ban Hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp Tp.HCM