0915.489.819

Hãy tìm hiểu tham gia và trở thành LÃNH ĐẠO TỈNH THỨC 4.0 * MINDFULNESS LEADER 4.0

Bạn đã chuẩn bị Chiến lược đến kế hoạch hành động và hệ thống đánh giá cho đội ngũ và việc kinh doanh của mình sống chung với sự biến động bất tường của đại dịch Covid-19. **************
Hãy tìm hiểu tham gia và trở thành LÃNH ĐẠO TỈNH THỨC 4.0 * MINDFULNESS LEADER 4.0 #lanhdaotinhthuc4 để tìm ra giải pháp thông minh hiệu quả dẫn dắt đội ngũ khai phát Tứ Năng đánh thức Tiềm năng thành Khả năng rèn luyện Khả năng thành Kỹ năng Tích hợp các Kỹ năng cùng Khát vọng tốt đẹp để tỏa sáng thành Tài năng và Gia Tăng Tứ Lực: Thể lực, Trí lực, Tâm Lực và Nội Lực cho sự phát triển nhanh mạnh vững bền giữa kỷ nguyên 4.0 thanh đổi Nhanh Nhiều Nhộn nhịp và Nhiễu nhương hôm nay.
✪ Doanh nhân Doanh chủ là người theo đuổi các cơ hội trong tương lai bất chấp sự thiếu hụt các nguồn lực cần thiết ở hiện tại. Phải chăng họ hành động trong sự liều lĩnh, phó thác thành công cho sự may rủi? Không, họ hoàn toàn có thể phác họa bức tranh tổng thể về tương lai kể cả lúc biến động để nhận diện cơ hội cũng như thách thức, từ đó hoạch định các giải pháp tranh thủ cơ hội và phòng tránh rủi ro khai phát thế mạnh khắc phục điểm yếu hoạch định chiến lược đến kế hoạch hành động thực thi và hệ thống công cụ đánh giá và liên tục Hoàn thiện... giúp doanh nghiệp phát triển hiệu quả và bền vững.
✪ Làm thế nào để có thể trở thành Lãnh đạo Tỉnh thức trong kỷ nguyên 4.0 lại thêm Covid19...? Đây chính là ưu tư của nhiều doanh nhân doanh chủ trên nhiều ngành nghề mà chúng tôi đã gặp.
Qua thực thế đồng hành phát triển nhiều doanh nghiệp đến thành công Lãnh Đạo Tỉnh Thức 4.0 MINDFULNESS LEADER 4.0 với triết lý, phương pháp và công cụ có tính hệ thống đã được nhiều công ty tổ chức vận dụng thành công mỹ mãn với mức độ tăng trưởng từ 50%/năm đến hơn 300%/năm, đội ngũ làm việc với nhiệt huyết sáng tạo, kiểm soát tốt hệ thống và nâng cao lợi nhuận hẳn nhiên là với sự tham gia của chính bạn nhà quản trị biết và Vận dụng tốt kỹ năng và kiến thức Lãnh đạo Tỉnh thức 4.0 * MINDFULNESS LEADER 4.0
✪ Hãy đến với chương trình huấn luyện đặc biệt LÃNH ĐẠO TỈNH THỨC 4.0 * MINDFULNESS LEADER 4.0 * CEO 4.0 thực chiến * miniMBA thực hành * cho nhà quản trị của Trí Tri Training & Coaching, đây là chương trình giúp bạn:
👍 Hiểu rõ sự thay đổi của môi trường thiên nhiên, kinh tế, chính trị, xã hội... đến biến động bất tường của đời sống quanh ta, sự khác biệt l, ảnh hưởng và liên quan có tính hệ thống của các yếu tố vĩ mô đến hoạt động thường ngày của doanh nghiệp,... từ sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi đến chiến lược công ty, chiến lược kinh doanh, kế hoạch hành động để không chỉ đảm bảo chiến lược không chỉ ở trong đầu hay trên giấy mà còn thực sự triển khai qua kế hoạch đem lại kết quả tốt hiệu quả cao cho doanh nhân doanh chủ, chủ động ứng dụng vào công ty của mình.
👍 Hiểu rõ sự liên kết hệ sinh thái và chuyển đổi ngành trong thế giới mở với hệ thống chuỗi cung ứng cũ đang bị phá vỡ và mới đang phôi thai hình thành... sự Thông suốt có tính hệ thống từ tư tưởng tư duy qua Chiến lược công ty Mission Sứ mệnh Vision Viễn kiến tầm nhìn Core value Giá trị cốt lõi Entrepreneurship Culture Văn hóa doanh nghiệp các nguyên tắc quy định Rules Do & Don't Nội quy ứng xử đến Hoạch định chiến lược kinh doanh liên thông Kế hoạch hành động SIA (Strategy Into Action plan) quản lý ma trận tương tác đa chức năng MOM (Management Operation Matrix) và xác lập các tiêu chí đánh giá (KPI) kiểm soát thu chi dòng tiền thu chi (Cash flow Cash In Cash Out) một cách hệ thống (system) với Kế hoạch phát triển Cá nhân PDP (Personal Development Plan) và Thông tin cập nhật tiến trình từ vị trí thấp nhất đến cao nhất trong toàn hệ thống FF (FeedForward) xuyên suốt trên chính công việc kinh doanh thực tế hàng ngày... sự tích lũy giá trị vô hình qua hoạt động và dữ liệu lớn Activities & data của đội ngũ, nhân sự và hẳn nhiên là với sự tham gia của chính bạn nhà quản trị điều hành hay doanh nhân doanh chủ.
✪ Lãnh Đạo Tỉnh Thức 4.0 * Mindfulness Leader 4.0 cũng giúp bạn hiểu toàn diện về vai trò dẫn dắt của một lãnh đạo thực sự, đưa Team đội ngũ của mình luôn nhất quán suy nghĩ và hành động đúng Đạo lý với cách thuyết phục đầy Luận Lý tiếp cận cá nhân thật Tâm Lý khai mở thị trường toàn cầu xa Vạn Lý... để đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho từng thành viên và cả tổ chức. ✪ Lãnh Đạo Tỉnh Thức 4.0 * Mindfulness Leader 4.0 * vớo Chuỗi hệ thống các công cụ đơn giản, dễ hiểu, dễ nhớ, dễ áp dụng, khai phát tư duy Nâng tầm Quản trị hiệu quả cao này sẽ giúp từng cá nhân, các nhà quản lý, Quản Trị, doanh nhân, doanh chủ và cả những người có khát vọng khởi nghiệp, gia tăng năng lực nâng cao hiệu suất và hiệu quả hoạt động. Giúp các doanh nhân doanh chủ chưa biết bắt đầu từ đâu? Làm gì? Như thế nào? có thể tự nhìn nhận, sáng suốt quyết định, chọn hướng đi, khởi phát công việc, duy trì hoạt động hiệu quả và phát triển vững bền.

Link đăng ký tư vấn khóa học: 

✪ Khi tham gia Lãnh Đạo Tỉnh Thức 4.0 * Mindfulness Leader 4.0 bạn sẽ lĩnh hội sâu sắc và hiệu quả những "bí quyết" Phát huy Mạnh, Khắc phục Yếu,Tranh thủ Cơ, Phòng tránh Nguy để làm chủ công việc, cuộc sống của mình, thực sự Cảm được Hạnh phúc, Nhận được Thành công. 

✪ HÀNH TRÌNH KHAI VẤN HUẤN LUYỆN TRẢI NGHIỆM GẮN KẾT THỰC TIỄN TÍCH HỢP OFFLINE & ONLINE REAL-TIME GLOBAL XUYÊN QUỐC GIA: 

✔ Chỉ 4 buổi trao đổi, tìm hiểu quy luật, nguyên tắc phương pháp và hệ thống lý và công cụ mới với các chuyên gia quản trị. 

✔ Đến 4 tuần thực hành ứng dụng xử lý triệt để vấn đề cụ thể từ chính doanh nghiệp của bạn. 

✔ Với 4 buổi thảo luận nhóm, giải quyết vấn đề thực tế của từng học viên, thuyết trình ứng dụng và liên kết 4 trụ cột của hoạt động và phát triển công ty, tổng kết quá trình thực hiện, giải quyết những vấn đề của bạn và doanh nghiệp Nhiều lợi ích lớn, giá trị cao trong và sau khóa học đến từ chính sự tham gia của quý doanh nhân doanh chủ. 

✪ Tham khảo thông tin khóa học tại TriTri.org
📱HOT LINE tư vấn trực tiếp:0915 489 819 inbox Ha Nguyen Trí Tri hay email đến Daotao.Huanluyen@TriTri.org
Tritri.org ✪ Học sâu hành sắc vững chắc thành công! Thực học thực hành thành công vững chắc!
✪ Đúng Đủ Đều sẽ Đạt liên tục Hoàn thiện Đi Được Đến Đỉnh! Hẹn sớm gặp lại và đồng hành cùng chương trình Khai Vấn Huấn Luyện Đặc biệt LÃNH ĐẠO TỈNH THỨC 4.0 * Mindfulness Leader 4.0