0915.489.819

HR VS IT NGUỒN NHÂN LỰC & CÔNG NGHỆ, VẤN ĐỀ & GIẢI PHÁP

 

HR VS IT NGUỒN NHÂN LỰC & CÔNG NGHỆ, VẤN ĐỀ & GIẢI PHÁP

8 Keywords: HR vs IT * Tuyển * Dụng * Đào * Điều * Phát * Thải.

(Trí Tri Group) - Sáng ngày 06 tháng 10 năm 2019, Trí Tri Group và các đơn vị đồng hành như Minh Thư fashion, Coca*cola, TradeCircle, CloudJet, Tây Việt, TripleR, 3Huy đã tổ chức thành công sự kiện trao đổi về chủ đề Nguồn Nhân lực và Công nghệ HR vs IT, vấn đề lớn hiện nay các doanh nhân doanh chủ doanh nghiệp rất quan tâm để duy trì và phát triển tổ chức qua đó tăng năng suất, hiệu quả và sức cạnh tranh doanh nghiệp. Vấn đề lớn của Nhân sự và Công nghệ theo Chuyên gia tư vấn Quản trị Chiến lược Thay đổi mô hình kinh doanh Tái cấu trúc và khai phát nguồn lực doanh nghiệp Lý Trường Chiến vẫn là 8 Keywords HR * IT * Tuyển * Dụng * Đào * Điều * Phát * Thải cho mọi tổ chức, ông Chiến đã cho biết ảnh hưởng của Công nghệ thông tin, thay đổi Nhanh Nhiều Nhộn và Nhiễu của Kinh tế Chính trị Xã hội đến công tác quản trị nói chung và công tác nhân sự nói riêng. Những giải pháp tuyển dụng tìm người bằng cách áp dụng vận hành các ứng dụng công nghệ, phong trào khởi nghiệp, câu chuyện di cư,...hiện đang là thách thức lớn từ các công ty MNC đến các SME và StartUp... ông cũng cho thấy sự chuyển đổi trong thời đại đang phát triển nhanh về công nghệ nhằm để tạo ra hiệu quả về mặt thời gian, hiệu quả về mặt tính chất công việc, hiệu quả về chi phí mà không quên rằng sự quan tâm của con người với con người là một yếu tố rất quan trọng.


Theo như lời chia sẻ của chuyên gia kinh tế cấp cao Lý Trường Chiến: “…Trong mọi hoạt động, con người luôn là nhân tố quan trọng nhất, con người là khởi phát và con người cũng là đích đến của mọi hoạt động. Dù mọi sự thay đổi rất nhanh, nhưng chắc chắn vẫn có một số nguyên lý căn bản cần được gìn giữ không thay đổi cũng như chúng ta không thể thay đổi bằng cách dụng đầu để di chuyển như chân và suy nghĩ bằng chân thay cho Đầu. Với tinh thần đó ta có thể hiểu mọi sự bắt đầu từ con người hướng đến con người, xuyên qua những con người và đến con người. ..” nếu chúng ta nhận thức đúng, đủ và kịp thời vấn đề này ta sẽ có giải pháp phù hợp.

 

Thật vậy với sự chia sẻ của Bà Trần Thị Diễm Khuê - chuyên gia cao cấp của Unilever về Audit quy trình quản trị và hệ thống và Phát triển Digital Business. Nguyên Customer Development Operation Director, Business Development & Capability Building Director and Global Corporate Audit Director Unilever VN cho rằng với những dự án Bà đã và đang làm tại tập đoàn luôn đặt tiêu chí hàng đầu quan tâm chính là Tố chất con người rất là quan trọng. Muốn làm tốt công việc : lắng nghe, hiểu tâm lý, nguyện vọng của nhân viên, nói được tiếng nói này một cách phù hợp đến ban lãnh đạo để có những chính sách “đối nội” hợp lý, và vạch ra chiến lược đúng.


Với sự chia sẻ tâm huyết của Ông Lý Trường Chiến trong sự kiện về quan điểm Chiến lược HR 4.0 phải linh hoạt:

  • Thay đổi tư duy quản trị:
    • Build Buy Borrow
    • Chuyển Định thành Biến
  • Learn UnLearn ReLearn

8 Keywords: HR vs IT * Tuyển * Dụng * Đào * Điều * Phát * Thải.

* HR: 0.0 * 1.0 * 2.0 * 3.0 * 4.0 * x.0
  • Các mô hình: Vô tổ chức, Đội Ngũ, Tháp, Tam giác, Vòng đồng tâm.
  • Cấu trúc thu nhập: Cứng / Mềm / 3Ps / KPI
* IT: từ độc lập đến phục vụ
  • Công cụ vs Mục tiêu
  • Phục vụ & Real time & Speed
* Tuyển:
  • Đa dạng / Đa phương / Đa kênh
  • Flexible
* Dụng
  • Đa nhiệm / Đa năng / Đa vị trí
  • Bao Sâu vs Bao Lâu
* Đào
  • Learn UnLearn ReLearn & Development
  • Talent vs Teamwork TeamSmart
* Điều
  • Sống là động
  • Điều là cơ hội phát triển
* Phát
  • Năng lực thì Hiện
  • Phù hợp thì Phát
* Thải
  • Quy luật tự nhiên
  • Cũ người Mới ta


Việc tuyển dụng rất quan trọng trong khâu đầu vào của tổ chức, việc ưu tiên đặt lên hàng đầu, trong nguyên tắc phỏng vấn các ứng viên với kinh nghiệm trải nghiệm và đúc kết từ chuyên gia kinh tế cấp cao Lý Trường Chiến theo mô hình “Củ hành” “3x3” :

Đánh giá ứng viên về:

  • TÂM: tính phù hợp về văn hóa
  • TẦM: năng lực chuyên môn/ quy mô công việc
  • TÀI: Nhân cách, khả năng lãnh dạo & truyền thông


Thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của công ty và cá nhân đối  với ứng viên từ quy trình và quá trình phỏng vấn khác biệt đến Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng đối với ứng viên cấp cao; đồng thời giữ quan hệ tiềm năng cho các cơ hội hợp tác/ kinh doanh tương lai.

Chuyên gia tư vấn Quản trị Chiến lược Thay đổi mô hình kinh doanh Tái cấu trúc và khai phát nguồn lực doanh nghiệp Lý Trường Chiến nhấn mạnh tính Linh hoạt có định hướng đảm bảo hiệu quả (Agile flowing strategy into action) là kiến thức và kỹ năng quan trọng có tính quyết định với các nhà quản trị doanh nghiệp, lãnh đạo Tỉnh thức 4.0 hay quản trị với mindfulness leader 4.0

Chuyên sâu:

Trí Tri @ Copyright   -  Hotline: + 84 915 489 819, Email: Contact@TriTri.org

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ biến chuyển nhanh, nhận thấy vấn đề của các doanh nghiệp và cơ hội cho giải pháp công nghệ, Ông Phạm Mai Kim Long – CEO Công ty Cloudjet đã phát triển nền tảng Giải pháp quản lý tuyển dụng toàn diện & tập trung.


Với nền tảng Cloudjet Potential: https://potential.cloudjetsolutions.com/ sẽ giúp các doanh nghiệp tạo trang tuyển dụng thu hút ứng viên trong 5 phút. Chuẩn hóa quy trình, giúp đánh giá ứng viên chính xác. Tạo báo cáo phân tích hiệu suất quy trình tuyển dụng với mục tiêu tối ưu hóa chi phí trong khâu tuyển dụng cho doanh nghiệp.

Cloudjet Potential tự tin mang đến các tính năng:

  • Quản lý ứng viên hiệu quả: Các công cụ được tích hợp sẵn giúp nhà tuyển dụng quản lý hồ sơ của ứng viên dễ dàng hơn.
  • Loại bỏ đánh giá chủ quan: Thảo luận và đánh giá cùng với đội nhóm sẽ làm giảm sự cảm tính của người trực tiếp phỏng vấn về ứng viên tiềm năng.
  • Tiết kiệm thời gian: Đăng tuyển, đánh giá, chấm điểm ứng viên nhanh chóng và lưu trữ dữ liệu một cách tự động.
  • Phân tích, xác định kênh tuyển dụng hiệu quả: Bằng việc xác định những nguồn được ứng tuyển nhiều nhất, nhà tuyển dụng sẽ dễ dàng nắm bắt những những kênh tuyển dụng hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho quá trình tuyển dụng nhân sự mới.
  • Quy trình bài bản: Toàn bộ quá trình tuyển dụng được chuẩn hóa từ A đến Z. Từ website tuyển dụng đến lưu trữ, đánh giá chấm điểm ứng viên, gửi mail theo quy trình và nhắc lịch phỏng vấn.
  • Dễ sử dụng & tinh chỉnh giao diện: Mọi tính năng được tối ưu cho người dùng ở mọi bộ phận phòng ban đều dễ dàng sử dụng, không đòi hỏi kỹ năng tin học.

 

Bạn đã sẵn sàng? Mọi thứ chỉ mất 5 phút để tạo tài khoản và bắt đầu sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc cần tư vấn hãy liên hệ với CloudJet hay Trí Tri Group nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe chia sẻ và cùng tìm giải pháp hiệu quả phù hợp nhất với yêu cầu của quý doanh nhân doanh chủ giúp các doanh nghiệp phát triển lên tầm cao mới!

Các thành viên tham gia chương trình HR vs IT rất vui đến gần 13h vì tham gia chương trình của Trí Tri Group với tôn chỉ Trí Tri Caring Sharing and Growing luôn nhận được nhiều lợi ích so với giá trị đầu tư, đến với Hoạt động này, không chỉ nhận được kiến thức thông tin quý giá để trau dồi khả năng mà còn được kết nối nhiều khách hàng, nhà đầu tư tiềm năng, teabreak đủ đầy rất ngon và mọi người đều nhận quà tặng giá trị... từ uy tín của Trí Tri Group cùng các thương hiệu hỗ trợ, đồng hành!

Theo Trí Tri Group.