0915.489.819

‘Kì nghỉ sức khỏe’ độc đáo, hấp dẫn ở Phuket

Các đại sứ của chương trình Phòng chống Ung thư từ Gốc cùng gần 100 khách hàng đầu tiên đã đăng ký gói Test Gen sẽ tham dự cuộc hành trình đầy hứng khởi từ ngày 13 - 15/6/2019 tại Amatara Wellness Resort, Phuket, Thái Lan.

Tour Detox Holiday là một chương trình đặc biệt dành cho những ai trân trọng sức khỏe, yêu quý bản thân và muốn bảo vệ sức khỏe.

Tour Detox Hodiday nằm trong khuôn khổ chương trình “Phòng chống Ung thư từ Gốc” được Công ty IFG Việt Nam - Đại diện độc quyền của tổ chức InnoPro Thái Lan dựa trên nền tảng iCareBase cùng Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế - WLIN Global lần đầu tiên phối hợp triển khai tại Việt Nam với sự tư vấn chiến lược truyền thông của Tập đoàn Truyền thông và Đầu tư Nam Hương, với mong muốn giáo dục và nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc phòng chống Ung thư từ Gốc, đồng thời xây dựng một lối sống lành mạnh, tích cực cho người dân.


Chương trình “Phòng chống Ung thư từ Gốc” thu hút sự quan tâm của cộng đồng

Ngoài dịch vụ Test Gen, tư vấn được tổ chức tại Việt Nam thì khách hàng có thể lựa chọn Tour Detox Hodiday - Kì nghỉ sức khỏe, vừa trải nghiệm cuộc sống yên bình, thanh tịnh tại những resort nổi tiếng nơi xứ sở chùa Vàng mà còn được gặp gỡ, lắng nghe những chia sẻ của các bác sĩ, chuyên gia liên kết được thẩm định và bảo trợ bởi bác sĩ Kampon Sriwatanakul - Người bảo trợ chuyên môn cho những ứng dụng của Chương trình “Bộ Gen người” trên nền tảng iCareBase.

Vào ngày 13 - 15/6/2019, GS.TS Nguyễn Khắc Thuần, Chuyên gia tâm lý - Tiến sĩ Lý Thị Mai, Chuyên gia tư vấn cấp cao Lý Trường Chiến, gia đình MC Phan Anh, đạo diễn Long Kan, Hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo, cùng gần 100 khách đã đăng ký tham gia Test Gen là đợt khách đầu tiên được trải nghiệm chuyến hành trình tìm về sức khỏe tại Amatara Wellness Resort, Phuket, Thái Lan.

Những hoạt động chăm sóc sức khỏe toàn diện

Khám sức khỏe tổng quát tại Bangkok Hospital Phuket:

Ngày đầu tiên của chuỗi hành trình, các vị khách sẽ tham dự một buổi khám, tư vấn từ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về: di truyền, tâm lý, dinh dưỡng, và giải pháp chăm sóc sức khỏe chuyên sâu tại Bangkok Hospital Phuket, thành viên của Bangkok Dust Medical Services PLC - BDMS, mạng lưới bệnh viện lớn nhất châu Á - Thái Bình Dương và được công nhận là một trong năm nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu trên thế giới với các chuyên khoa: Tim mạch, Chỉnh hình, Nhãn khoa, Ung thư, Phụ khoa/ Sản khoa, Bệnh đại tràng,..


Bệnh viện Bangkok Hospital tại Phuket, Thái Lan

Rèn luyện sức khỏe với Amatara Wellness Resort - Nơi nghỉ dưỡng thiên đường:

Tọa lạc tại hòn đảo du lịch nổi tiếng của Thái Lan - Phuket, Amatara Wellness Resort sở hữu một bãi biển riêng biệt, nhiều dãy phòng và các biệt thự với hồ bơi riêng tư, nhà hàng với những ẩm thực đa dạng, phong phú trong khung cảnh nghỉ dưỡng sang trọng mang những trải nghiệm cân bằng cơ thể và tâm trí bằng việc chăm sóc sức khỏe, hoạt động thể thao, chế độ ăn uống và trị liệu spa, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống

Tập luyện giữa không gian trong lành và thanh bình

Tại đây, các khách hàng có thể tham gia các lớp Yoga; Muay Thái; Cải thiện cơ bắp; Học massage kiểu Thái cơ bản; Lớp học giãn cơ và yoga với bóng,…

Dạ tiệc trắng:

Đêm đầu tiên tại Amatara, khách hàng sẽ được đón tiếp nồng hậu với buổi Welcome Party - Dạ tiệc trắng bên khung cảnh lãng mạn và thơ mộng tại đây. Buổi tiệc sẽ là nơi các doanh nhân có thể gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ mọi điều trong công việc, cuộc sống và cả bí quyết chăm sóc sức khoẻ, luôn rạng rỡ, nhiệt huyết và tươi trẻ trong những ngày bận rộn nhất.

Dạ tiệc trắng chào đón quý khách

Gala Dinner: Happy Life

Đêm thứ hai, một bữa tiệc đầm ấm sẽ diễn ra tại Grill Room của Amatara. Các vị khách tham dự sẽ lắng nghe Á hậu Mrs World Nguyễn Thu Hương - Đại sứ toàn cầu của dự án Phòng chống Ung thư từ Gốc, chia sẻ kinh nghiệm đối mặt với bệnh tật, cách chị có thể bình tĩnh vượt qua căn bệnh ung thư quái ác để giờ đây chúng ta có một nữ doanh nhân Thu Hương luôn hoạt động hết mình cho sự phát triển của cộng đồng.

Các kiến thức, nguồn gốc các loại bệnh, cách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cũng sẽ được chia sẻ bởi các bác sĩ của iCareBase. Đặc biệt hơn nữa, Chuyên gia tâm lý - Tiến sĩ Lý Thị Mai với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tư vấn tâm lý, sẽ giúp mọi người cách điều tiết tinh thần, luôn lạc quan, suy nghĩ tích cực để phòng, chống và vượt qua được mọi bệnh tật.


(Nguồn: Tập đoàn Truyền thông và Đầu tư Nam Hương) 

https://vietnamnet.vn/vn/doi-song/ki-nghi-suc-khoe-doc-dao-hap-dan-o-phuket-541010.html