0915.489.819

Nâng cao năng lực quản trị và quản lý đội ngũ công ty cổ phần Misa

Với ấn tượng sâu sắc về kiến thức thầy Lý Trường Chiến đã tham gia giao lưu và chia sẻ chương trình "Cách thức Marketing và bán hàng và định hướng phát triển" đến các lãnh đạo, cán bộ quản lý Công ty Cổ phần MISA vào năm 2010, 2012 và sau đó là việc phát triển các sản phẩm công nghệ mới. Qua thực tế, sự chuyển mình nhanh và thành công của Công ty Cổ Phần Misa như được bầu chọn là TOP các doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam do VINASA tổ chức vào ngày 18/09/2018, MISA vinh dự nằm trong TOP 10 doanh nghiệp có năng lực công  nghệ 4.0 tiêu biểu của Việt Nam.

 


 

Để chuẩn bị cho giai đoạn phát triển tiếp theo và hướng về tương lai của kỷ nguyên 4.0, Misa lại mời và chào đón thầy Lý Trường Chiến về chia sẻ 2 chương trình liên tiếp tại HN và HCM với chủ đề “Nâng cao năng lực quản trị và phát triển kinh doanh kỷ nguyên 4.0" với đội ngũ lãnh đạo và quản lý”

 

 

Hai buổi sáng cuối tuần đầy ý nghĩa của team Misa HN và Misa HCM với phần chia sẻ rất sâu sắc của Thầy Lý Trường Chiến trong công tác quản trị và điều hành, nhân được sự quan tâm sâu sắc về giá trị, tính thực tiễn và định hướng tương lai trong nội dung chia sẻ và đặc biệt là những câu hỏi đáp của team Misa và Thầy.

 

Mọi người chăm chú lắng nghe chia sẻ từ thầy Lý Trường Chiến.

Một số khoản khắc cùng Team Misa HCM











Nội dung tổng quát được thầy Lý Trường Chiến chia sẻ:


- Xác lập vấn đề chính của cá nhân bộ phận và toàn bộ công ty. Nhận thức Kỷ nguyên 1.0 đến 4.0 và ảnh hưởng thế nào ? Kỷ Nguyên của tốc độ và sáng tạo (Cơ hội và Thách Thức) ảnh hưởng gì đến công ty

- Chia sẻ sâu về nguyên tắc, phương pháp, công cụ và kỹ năng quản lý thực chiến và vận dụng công nghệ.

  • Quản trị nội bộ mô hình, mục tiêu, vấn đề và giải pháp gia tăng tương tác tốc độ và hiệu quả giảm rườm rà hướng đến mục tiêu. Từ triết lý đến phương pháp và công cụ cùng nguyên tắc ứng xử 
  • Marketing và Sale 1.0 đến 4.0. Các cập nhật ứng dụng thực tiễn, phương cách và kỹ năng thực chiến chiếm lĩnh Tâm Thức khách hàng.
  • Bộ nguyên tắc, phương pháp và công cụ cùng các gợi ý cho ngành hàng từ quản lý đến nhân viên.

- Phần chia sẻ sâu, đối thoại hỏi đáp: vấn đề chính của công ty về quản trị, quản lý và lồng ghép với giải pháp logic, tâm lý và thực tế. 

Chân thành cảm ơn thầy vì tiếp tục đồng hành và định hướng phát triển cho tương lai cùng Misa với các buổi chia sẻ ý nghĩa sâu sắc và giàu giá trị thực tiễn

Mượn lời chị Đinh Thị Thúy TGĐ Misa corperation về tâm đắc của chị về chia sẻ "Nâng cao năng lực quản trị và quản lý đội ngũ công ty cổ phần Misa" từ thầy Lý Trường Chiến làm lời kết!" "Bắt đầu từ việc bình thường với cách nghĩ cách làm khác thường và niềm tin cùng cố gắng bất thường sẽ đưa đến những kết quả phi thường!"