0915.489.819

Talkshow HR Con người và Công nghệ Vấn đề và Giải pháp

8 Keywords: HR vs IT * Tuyển * Dụng * Đào * Điều * Phát * Thải.

Các vấn để doanh nghiệp bạn đang gặp phải:

* Hệ thống và phân công phân quyền chồng chéo.

* Do “lệch pha” và thiếu chuyên nghiệp trong hành xử. Cụ thể là dù lương cao, chế độ hậu hĩnh nhưng kế hoạch phát triển cá nhân ở các công ty không rõ ràng, không được văn bản hóa hoặc thay đổi tùy tiện dẫn đến hành xử rất tự tiện.

* Thực tế là bất cứ Doanh Nghiệp nào cũng chỉ hoạt động được khi có con người. Sự mạnh – yếu của Doanh Nghiệp phụ thuộc vào đội ngũ nhân sự. Tuy nhiên, muốn mọi người trong Doanh Nghiệp cùng làm việc theo một mục tiêu chung thì cần có sự gắn kết thông qua các cấu trúc, các quy định, chính sách, quy trình, chế độ, nội quy phù hợp… Tất cả điều này chỉ làm được bởi con người, nên công tác Quản lý nhân sự  là điều đặc biệt quan trọng trong một Doanh Nghiệp.

* Muốn làm tốt công việc : lắng nghe, hiểu tâm lý, nguyện vọng của nhân viên, nói được tiếng nói này một cách phù hợp đến ban lãnh đạo để có những chính sách “đối nội” hợp lý, và vạch ra chiến lược đúng. Thực tế, các công ty dẫn đầu luôn có đội ngũ nhân sự mạnh và chính sách hiệu quả. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào năng lực của người làm công tác quản trị nhân sự.

* Khả năng tư duy logic, khả năng nhìn và giải quyết mọi việc theo hệ thống nhiều hơn và tốt hơn là nhìn theo sự vụ giải quyết từng vụ việc.

* Do vậy, người đứng đầu Doanh Nghiệp không thể xem nhẹ vai trò của công tác quản trị nhân sự, ngược lại cần có cái nhìn đúng đắn, giao quyền, tạo điều kiện phát huy tốt. Điều này sẽ giúp Doanh Nghiệp phát triển ở một đẳng cấp mới.

Hãy chuẩn bị sẵn các câu hỏi để trao đổi giải đáp các thắc mắc cùng Chuyên gia tư vấn Quản trị Thực chiến cấp cao Lý Trường Chiến – Trí Tri Group.


 

1. Ông Lý Trường Chiến, chuyên gia cao cấp Tư vấn Quản trị Chiến lược Thay đổi mô hình kinh doanh, Tái cấu trúc và khai phát nguồn lực doanh nghiệp. Nguyên thành viên HĐQT và Ban điều hành Unilever VN, nguyên Professional Marketing Director Unilever VN, nguyên Customer Development Director Unilever VN. Chủ tịch Trí Tri Group. Thành viên HĐQT độc lập nhiều công ty. Mentor nhiều doanh nhân doanh chủ doanh nghiệp thành công thành danh.

2. Bà Trần Thị Diễm Khuê, chuyên gia cao cấp của Unilever về Audit quy trình quản trị và hệ thống và Phát triển Digital Business. Nguyên Customer Development Operation Director, Business Development & Capability Building Director and Global Corporate Audit Director Unilever VN.

3. Ông Long Pham, CEO CloudJet công ty công nghệ chuyên phục vụ về hệ thống thông tin tuyển dụng nhân sự và đánh giá KPIs.


Nội dung talkshow:

- Kỷ Nguyên 4.0 với sự thay đổi Nhanh Nhiều Nhộn và Nhiễu. Cách mạng công nghiệp 4.0 và thách thức cho công tác quản trị và quản lý Nhân sự
- Nhà quản trị, quản lý nhân sự và doanh chủ Việt Nam cần thay đổi điều gì và như thế nào để nhận thức, làm quen và làm chủ việc sử dụng, áp dụng các phương thức, kỹ năng từ Tuyển Dụng Đào đến Điều Phát Thải đảm bảo sự phát triển nhanh mạnh vững cho cá nhân và tổ chức trong kỷ nguyên thay đổi Nhanh Nhiều Nhộn và Nhiễu với mọi người và công nghệ?
- Giải pháp công nghệ nào giúp công tác quản trị quản lý HR4.0 và công việc dành cho doanh nhân doanh chủ, giúp liên kết dễ dàng con người, hệ thống và công việc.
  • Thời gian: Sáng chủ nhật ngày 06/10/2019 lúc 8:30 am – 12:30 pm
  • Địa điểm: Minh Thư Fashion – Tầng 2 – Số 142 -144 Nguyễn Trãi, Phường 03, Quận 05

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Trí Tri Foundation tài trợ chương trình với mức phí tham gia tượng trưng: 180.000 vnđ/cá nhân.

Số lượng vé có hạn: 50 vé 

Để công tác hậu cần tổ chức sự kiện và tea break chuẩn bị được chu đáo vì số chỗ có hạn, vui lòng thanh toán xác nhận giữ chỗ trong vòng 24h kể từ khi đăng ký!

Mọi thông tin liên hệ vui lòng liên hệ qua : 

Zalo + Viber : 0915 489 819 và Email: ha.nguyen1@tritri.org

Trân trọng. !