0915.489.819

THƯ CẢM ƠN KHÁCH MỜI ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI SOCIAL INNOVATION LAUNCH 2020

Kính gửi Anh Lý Trường Chiến,

Lời đầu tiên, Ban tổ chức Cuộc thi Social Innovation Launch xin gửi đến Anh lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng!

Vào ngày 03 tháng 10 năm 2020 vừa qua, Youth+ phối hợp cùng Trung tâm Chuyển Giao Tri thức và Hỗ trợ Khởi nghiệp, Đại học Quốc gia Hà NộiVietnam Creative Community (VCC - trực thuộc BK-Holdings) triển khai đã tổ chức thành công “Đêm chung kết Cuộc thi Social Innovation Launch 2020” về ý tưởng phát triển dự án xã hội hướng đến 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững Liên Hợp Quốc (17 SDGs). 


Đêm chung kết Cuộc thi đã diễn ra và thành công tốt đẹp, trở thành sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ thử sức, chứng tỏ khả năng của bản thân và đồng thời thực hiện sứ mệnh trở thành sự kiện dấu mốc trong hành trình lan tỏa và thực hiện 17 SDGs.

Với hàng ngàn bạn trẻ tham dự trên toàn quốc, Social Innovation Launch 2020 vô cùng hân hạnh được giúp họ hiểu hơn về 17 SDGs, hình thành và phát triển các dự án xã hội đóng góp cho cộng đồng trong tương lai.

Ban Tổ Chức xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Anh Lý Trường Chiến đã giúp đỡ đồng hành cùng Cuộc thi với vai trò là Cố Vấn của Cuộc thi.

Mặc dù Ban Tổ Chức đã cố gắng chuẩn bị cho toàn bộ Cuộc thi một cách tốt nhất, song cũng không thể tránh khỏi những thiếu sót. Ban Tổ Chức rất mong nhận được sự thông cảm, góp ý từ Anh trong suốt quá trình Cuộc thi được tổ chức để có sự chuẩn bị tốt hơn cho những chương trình tiếp theo.

Một lần nữa Ban Tổ Chức xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Anh Lý Trường Chiến và rất mong Anh sẽ tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng Youth+ trong những chương trình tiếp theo.

Kính chúc Anh Lý Trường Chiến sẽ thành công hơn trong tương lai và đóng góp cho xã hội nhiều hơn nữa.

Trân trọng,

Ban Tổ Chức Cuộc thi Social Innovation Launch 2020