0915.489.819

Chủ tịch FPT là diễn giả sự kiện hội ngộ CEO toàn quốc

Tại sự kiện anh Trương Gia Bình sẽ chia sẻ về giai đoạn 5 năm đầu tiên từ khi bắt đầu hình thành doanh nghiệp, tồn tại qua giai đoạn này doanh nghiệp sẽ bước vào cuộc chiến phát triển và tăng trưởng.

Ngày 8/11, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ tham gia sự kiện “Hành trình từ 0 đến 1”, tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Hoạt động được tổ chức bởi nhóm Quản trị và Khởi nghiệp. Đây là công đồng phi lợi nhuận nhằm hỗ trợ các chủ doanh nghiệp, quản lý, start-up kinh nghiệm trong quá trình kinh doanh. Hiện cộng đồng có hơn 48.000 thành viên, có sự tương tác mạnh mẽ.

Chủ tịch FPT là 1 trong 6 diễn giả, bên cạnh nhiều cái tên nổi bật trong cộng đồng doanh nhân Việt nam như ông Sư Nguyễn Văn Tài - Trưởng Văn Phòng Luật sư Sài Gòn Việt, Chủ tịch Trung tâm Trọng tài Thương mại Quốc tế ATLANTIC, ông Nguyễn Việt Thắng - Sáng lập và Tổng Giám đốc 1Office, ông Trần Kim Thành - Chủ tịch Tập đoàn KIDO (KDC), chuyên gia Lý Trường Chiến - Chủ tịch Trí Tri Group và Nguyễn Lâm Viên - Chủ tịch HĐQT Vinamit.


Chủ tịch FPT từng tham gia vào hoạt động của nhóm này. Ảnh: Báo mới

Tại sư kiện, khách mời sẽ tập trung chia sẻ về giai đoạn 5 năm đầu tiên từ khi bắt đầu hình thành doanh nghiệp. Đây là giai đoạn nhạy cảm đối với công ty khởi sự, nếu tồn tại qua giai đoạn này doanh nghiệp sẽ bước vào cuộc chiến phát triển và tăng trưởng.

BTC dự kiến sự kiện sẽ có hơn 1.000 CEO, cấp quản lý tham dự. Thông tin chi tiết và đăng ký mua vé tham gia tại đây.

Nhóm Quản trị và Khởi nghiệp được thành lập năm 2016, bởi các doanh nhân nổi tiếng Việt Nam. Hiện nhóm có hơn 48.000 thành viên, chủ yếu là chủ doanh nghiệp, quản lý, start-up… Các hoạt động của nhóm nhận sự tương tác mạnh mẽ giữa cá thành viên. Hiện Quản trị và Khởi nghiệp có sự hỗ trợ, tham gia của 200 doanh nhân, quản lý thành công, uy tín, trong đó có anh Nguyễn Thành Nam, Đỗ Cao Bảo là các đồng sáng lập FPT.

Đến nay, cộng đồng này có hơn 100 sự kiện nhỏ, và 15 sự kiện lớn, với 500-1000 thành viên tham gia mỗi sự kiện. Trước đó Chủ tịch FPT từng tham gia hoạt động gặp mặt của nhóm này. 

Huyền Trang

Nguồn: https://chungta.vn/kinh-doanh/chu-tich-fpt-la-dien-gia-su-kien-hoi-ngo-ceo-toan-quoc-1128030.html?fbclid=IwAR2ZugkGk4wnFHjcRjpZ5NV0IAPQSs3WZYFGP8gEpemLhmLvaae2tPWB8yA