0915.489.819

DOANH NHÂN VIỆT NAM – TÂM THẾ MỚI cho THỜI CƠ MỚI

Kỷ niệm 13/10/2015 – Trí Tri Group
 

Năm 2015 đánh dấu nhiều sự kiện quan trọng mà doanh nghiệp Việt cần quan tâm, vì sự thay đổi lớn lao vừa có nhiều thuận lợi và thách thức phải đối mặt, như Cộng đồng kinh tế chung AEC với hơn 600 triệu NTD, hay gần đây nhất là sự kiện kết thúc đàm phán, chính thức ký kết Hiệp định Đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP) với 12 nước thành viên chiếm 40% giao thương toàn cầu. Khi thuận lợi và thách thức càng đến gần, doanh nghiệp càng cần phải chuẩn bị sẵn sàng tâm thế mới để có thể tận dụng khai thác triệt để mọi cơ hội và tìm ra giải pháp phòng tránh rủi ro, vượt qua khó khăn, nâng cao năng lực, giá tăng năng suất và tính cạnh tranh để phát triển vững bền.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10/2015, Trí Tri Group xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới anh chị em Doanh nhân Doanh chủ Việt Nam. Chúc những ước mơ, hoài bảo phát triển doanh nghiệp thành công, xây dựng cộng đồng kinh doanh Việt Nam lớn mạnh vững bền sớm thành hiện thực.

Qua nhiều năm tư vấn, huấn luyện, đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cấp cao hỗ trợ cho các doanh nghiệp, Trí Tri Group hiểu rất rõ những khó khăn và thách thức mà Doanh nghiệp Việt đối mặt và cần phải vượt qua để tạo nền móng vững chắc cho sự nghiệp phát triển lâu dài. Từ những nấc thang đầu tiên trong việc chọn lọc, tìm kiếm người tài, đến việc đào tạo huấn luyện nâng cao năng lực cá nhân hay tư vấn quản trị, tái cấu trúc, nâng cao năng suất và tính chuyên nghiệp, khả năng cạnh tranh và hiệu quả hoạt động kinh doanh, Trí Tri Group đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng Doanh giới. Chúng tôi cam kết cung cấp giải pháp thực dụng hiệu quả để không chỉ chia sẽ lúc khó khăn mà còn giúp Doanh nghiệp Việt nâng tầm từ năng lực cá nhân đến năng suất của tổ chức, gia tăng vị thế cạnh tranh và hiệu quả đầu tư trong hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Thành công sẽ đến gần hơn khi ta chọn đúng đường để đi, đúng người để hợp tác cùng nhau phát triển, thực hiện đủ các bước theo quy trình và hệ thống chuyên nghiệp đều đặn với thời gian

Thân chúc anh chị em doanh nhân doanh chủ luôn vui khỏe và mọi điều tốt đẹp để vững bước dẫn dắt tập thể của mình liên tục học hành hoàn thiện, nâng cao năng lực và năng suất vượt nguy chiếm cơ phát triển mạnh mẽ và vững bền.

Người bạn tin cậy cho sự phát triển vững bền của Doanh nghiệp,

Tri Tri Group

Website: tritri.org

Điện thoại:(+ 84) (0) 919 212 166;