0915.489.819

Làm sao để tránh việc bạn đầu tư học đa kênh tuy nhiên chưa hiệu quả?

LÃNH ĐẠO TỈNH THỨC 4.0 là chương trình KÍCH HOẠT TƯ DUY, KHAI PHÁT TỨ NĂNG cho bạn và đội ngũ, làm chủ cuộc sống, chăm sóc gia đình!

Tâm ở đâu Trí ở đó 
Tâm ở đâu Tầm ở đó 
Tâm ở đâu Tình ở đó 
Tâm tịnh Trí minh 
Tâm An Trí sáng 

Ở chỗ vượt ngoài tầm số đông, sẽ giảm bớt trở ngại ví như làm việc thêm ngoài giờ thì ít bị kẹt xe, nếu mình nhận thêm trách nhiệm sẽ ít người tranh giành  sức khỏe tốt đến từ kiên trì rèn luyện!

Đúng Đủ Đều ... Đạt... liên tục hoàn thiện Đi Được Đến Đỉnh từ đó thực hành rèn luyện để nâng cao năng lực, nâng cấp công tác quản trị cải thiện năng suất hiệu quả và sức khỏe doanh nghiệp cho công ty của mình tiến nhanh tiến xa trong kỷ nguyên 4.0

Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ là Lincoln đã từng nói: “Tranh cãi với chó bị nó cắn cho một cái, chi bằng để nó đi trước. Nếu không thì cho dù có mổ thịt nó cũng không chữa khỏi vết sẹo chó cắn”.

LÃNH ĐẠO TỈNH THỨC 4.0 lắng nghe và chia sẻ hỗ trợ và dẫn dắt tranh luận và đồng hành phản biện và trân trọng nhưng cũng tỉnh táo sáng suốt không sa đà mất tâm sức thời gian cho điều vô nghĩa vô bổ... như tranh cãi hay thậm chí làm thịt con chó! Hãy tỉnh thức làm điều Đúng Đủ Đều với Đúng người,... Không để mất tâm sức thời gian với người, việc... Không phù hợp!

Vì thực tế đông tây kim cổ cho thấy và chúng tôi tin rằng chỉ khi KHAI PHÁT TỐI ƯU TƯ DUY & TÂM THỨC bạn mới đánh thức Tiềm năng thành Khả năng, rèn luyện Khả năng thành Kỹ năng, tích hợp Kỹ năng cùng Khát vọng tốt đẹp để tỏa sáng thành Tài năng cộng hưởng cùng đồng đội cùng mục tiêu và "tần số" và bạn sẽ TẠO NÊN GIÁ TRỊ KỲ DIỆU

Bạn đã sẵn sàng cho 2019 - 2020 nhiều Cơ lắm Nguy cùng các lợi ích của Kỷ nguyên 4.0 cùng Thương Chiến Mỹ Trung chưa hẹn hồi kết đang tác động toàn cầu toàn diện và sâu sắc?

Tầm nhìn hay Viễn kiến phụ thuộc vào tầm cao Trí tuệ và chiều sâu Tri thức của từng cá nhân. 

Một số người Thành công, có thể không may mắn với cách học theo số đông nên họ có thể không đi suốt chương trình học chính quy hay phải rời bỏ giảng đường sớm... không có nghĩa là họ không học, mà thực tế là họ đã học vất vả hơn rất nhiều. .. vì Họ học và làm giàu vốn sống, gia tăng tri thức làm sắc trí tuệ của mình qua mô hình tôi tổng hợp và khái quát hoá là Tứ Nghiệm tức là Học bằng Trải nghiệm, Học từ Chứng nghiệm Học bởi Chiêm nghiệm rèn luyện thành thục đến Cảm Nghiệm! Do vậy họ theo đúng quy luật "Thực học thực hành thành công vững chắc! Học sâu hành sắc vững chắc thành công!"

Để trả lời tốt nhất các Câu hỏi trên, hãy tìm hiểu và tham gia chương trình Huấn Luyện Đặc biệt LÃNH ĐẠO TỈNH THỨC 4.0, tham gia chương trình Huấn Luyện Đặc biệt này bạn không chỉ hiểu rõ Triết lý Quy luật và nắm chắc các Nguyên tắc và Phương pháp nhận được hệ thống công cụ ứng dụng hiệu quả cho doanh nghiệp của mình. Để biết thêm chi tiết và kịp thời tham gia chương trình 0719 các doanh nhân doanh chủ có thể tìm hiểu thêm qua chương trình LÃNH ĐẠO TỈNH THỨC 4.0 - CEO 4.0 - MiniMBA4.0 Thực hành với hệ thống mô hình công cụ mẫu biểu như Tứ Lý, MOM Management Operation Matrix, SIA Strategy into Action * NT8 ĐIỂM LTC, PDP Personal Development Plan, FF FeedForward... để tìm ra và làm chủ quy luật,... vì người làm chủ quy luật sẽ thành công vững bền!

Hiểu rõ sự khác biệt và liên quan có tính hệ thống từ sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi đến chiến lược công ty, chiến lược kinh doanh, kế hoạch hành động để đảm bảo chiến lược không chỉ ở trong đầu hay trên giấy mà thực sự triển khai qua kế hoạch đem lại kết quả tốt hiệu quả cao cho doanhnhân doanh chủ, chủ động ứng dụng vào công ty của mình.

✪ Đây sẽ là chìa khoá giải quyết các ưu tư của bạn qua triết lý, phương pháp và công cụ có tính hệ thống đã được nhiều công ty tổ chức vận dụng thành công mỹ mãn với mức độ tăng trưởng 200% đến 400% hàng năm, đội ngũ làm việc với nhiệt huyết, tự giác, sáng tạo, teamwork, kiểm soát tốt hệ thống và nâng cao lợi nhuận hẳn nhiên là với sự tham gia của chính bạn.

[Liên hệ Ha Nguyen Trí Tri hay ha.nguyen1@tritri.org để biết thêm chi tiết và kịp thời tham gia chương trình Huấn Luyện Đặc biệt LÃNH ĐẠO TỈNH THỨC 4.0 tháng 7 với số chỗ có hạn để gia tăng hiệu quả tương tác và thực hành trên chính vấn đề tại doanh nghiệp của bạn!]

✪ Hãy đến với chương trình huấn luyện đặc biệt LÃNH ĐẠO TỈNH THỨC 4.0 với Tứ Lý dành cho nhà quản trị, đây là chương trình giúp bạn:

👍 Tìm ra quy luật, hiểu rõ sự khác biệt và liên quan có tính hệ thống từ sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi đến chiến lược công ty, chiến lược kinh doanh, kế hoạch hành động để đảm bảo chiến lược không chỉ ở trong đầu hay trên giấy mà thực sự triển khai qua kế hoạch đem lại kết quả tốt hiệu quả cao, chủ động ứng dụng vào công ty của mình.

👍 Hoạch định chiến lược đến kế hoạch hành động SIA (strategy into action plan) và xác lập các tiêu chí đánh giá (KPI) kiểm soát thu chi dòng tiền vào / ra (Cash flow Cash In Cahs out) một cách hệ thống (system) xuyên suốt trên chính công việc kinh doanh của bạn hẳn nhiên là với sự tham gia của chính bạn.

✪ Ngoài ra sẽ giúp bạn hiểu toàn diện về vai trò dẫn dắt của một lãnh đạo thực sự để đưa Team đi đúng đạo lý với cách tiếp cận thật tâm lý... để đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho từng thành viên và cả tổ chức.

✪ Chuỗi hệ thống các công cụ đơn giản, dễ hiểu, dễ nhớ, dễ áp dụng, hiệu quả cao này sẽ giúp từng cá nhân, các nhà quản lý, Quản Trị, doanh nhân, doanh chủ mà cả những người có khát vọng khởi nghiệp, chưa biết bắt đầu từ đâu? Như thế nào? có thể tự nhìn nhận, sáng suốt quyết định, chọn hướng đi, khởi phát công việc, duy trì hoạt động hiệu quả và phát triển vững bền.

✪ Khi tham gia, bạn sẽ lĩnh hội sâu sắc và hiệu quả những phương pháp, công cụ và bí quyết Phát huy Mạnh, Khắc phục Yếu,Tranh thủ Cơ, Phòng tránh Nguy để làm chủ công việc, cuộc sống của mình, thực sự Cảm được Hạnh phúc, Nhận được Thành công.

Tìm hiểu về Lãnh đạo Tỉnh thức 4.0, CEO 4.0 miniMBA4.0 thực hành để nắm bắt cơ hội vượt qua thách thức thích ứng thay đổi Chủ động Sáng tạo Tương tác liên thông Dẫn dắt thành công Phát triển Vững bền qua

http://bit.ly/quantridoanhnghiep
http://bit.ly/LDTTinfor01

👉 LINK ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG:

http://bit.ly/RegLanhdaotinhthuc

Học từ cuộc sống bằng cách Quan tâm sâu sắc, Tư duy tích cực, Thảo luận chí tình, để khai phát Tứ Năng trong bạn tức Đánh thức Tiềm năng thành Khả năng, rèn luyện Khả năng thành Kỹ năng, tích hợp Kỹ năng cùng khát vọng tỏa sáng thành Tài năng!

Khi đã hiểu quy luật sẽ vững niềm tin và chủ động cuộc chơi! Bạn sẽ Đạt trạng thái thong dong tự tại, thế mà vui sau quá trình rèn luyện năng lực cá nhân, nâng cao năng suất và sức cạnh tranh của doanh nghiệp và xây dựng phát triển hệ thống phát triển vững bền vì tuân thủ quy luật Đúng, Đủ, Đều... sẽ Đạt liên tục Hoàn thiện Đi Được Đến Đỉnh!

Liên hệ ha.nguyen1@tritri.org để biết thêm chi tiết và kịp thời tham gia chương trình Huấn Luyện Đặc biệt LÃNH ĐẠO TỈNH THỨC 4.0 tháng 7 với số chỗ có hạn để gia tăng hiệu quả tương tác và thực hành trên chính vấn đề tại doanh nghiệp của bạn!

Thân ái 
Lý Trường Chiến 
TriTri.org

#leadership #lanhdaotinhthuc4 #strategyintoaction#lytruongchien #vonchostartup #FasterCapital#mentorstartup