0915.489.819

THƯ CÁM ƠN HỘI ĐỒNG GIÁM KHẢO CUỘC THI VIETNAM STARTUP WHEEL 2019

Kính gửi: Anh LÝ TRƯỜNG CHIẾN

Lời đầu tiên, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp BSSC, kính gửi đến Anh lời chúc sức khỏe và thành công.

Ngày hội khởi nghiệp Vietnam Startup Day 2019 được tổ chức tại Riverside Palace vào 2 ngày 23 và 24/8/2019 vừa qua đã khép lại với nhiều kết quả ấn tượng. Chương trình Vietnam Startup Day 2019 diễn ra trong hai ngày, với gần 200 gian hàng startups nổi trội, thu hút hơn 10.000 lượt người tham dự.

Đồng thời, vòng Bán Kết top 60 Startup Việt Nam, top 50  Startup Quốc tế và Chung kết cuộc thi Vietnam Startup Wheel 2019 cũng đã diễn ra trong Ngày hội. Trong suốt 06 tháng vừa qua, Vietnam Startup Wheel đã “lăn bánh” trên cả trong và ngoài nước với gần 2.000 dự án đăng ký. Vietnam Startup Wheel 2019 đã không còn giới hạn ở lãnh thổ quốc gia, mà đã vươn tầm quốc tế với các Startup đến từ 11 quốc gia khác nhau như Mỹ, Anh, Hàn, Thái, …

Tổng giải thưởng được trao cho các dự án đạt giải chung cuộc lên đến 10 tỷ đồng. Bên cạnh các giải thưởng chính, BSSC và các Nhà tài trợ cũng giành thêm nhiều giải phụ cho các dự án, cá nhân xuất sắc. Cuộc thi cũng đã tạo được những hiệu ứng và phản hồi tích cực từ cộng đồng khởi nghiệp và thu hút sự quan tâm từ nhiều cá nhân, các nhà đầu tư, Quỹ đầu tư trong và ngoài nước.

Để đạt được những điều này, không thể không kể đến những đóng góp rất to lớn từ Anh đã đến tham dự sự kiện với vai trò Giám khảo và đồng hành cùng BSSC trong thời gian qua. BSSC kính gửi đến Anh lời cảm ơn chân thành và trân trọng nhất về những đóng góp, những hỗ trợ tích cực đó. Đó là nguồn lực cũng là nguồn động viên rất lớn để Ngày hội được diễn ra thành công tốt đẹp.

Với niềm tin “Cá nhân khởi nghiệp là nền tảng của quốc gia khởi nghiệp”, BSSC mong nhận được sự hỗ trợ, đồng hành lâu dài của Anh không những trong cuộc thi Startup Wheel hàng năm mà còn trong những chương trình khởi nghiệp kế tiếp.

Kính chúc Anh luôn thành công và nhiều sức khỏe!

TM. BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH

Nguyễn Thị Diệu Hằng (Ms.)
Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp (BSSC)
 
● Danh sách top 10 Vietnam Startup Wheel 2019 bảng Việt Nam:
- T-Farm
- AirIOT
- GoEatMe
- Kids Up
- Robot cho mọi người
- Tichluy.vn
- Unica
- TripHunter
- bePOS
- TUBUBB

● Danh sách top 5 Vietnam Startup Wheel 2019 bảng Quốc tế:
- JANDI
- SmartUp.io
- Analogue plus
- Aversafe
- MOIN, Inc.