0915.489.819

Trí Tri & sự kiện “Chiến lược quản trị nhân tài”

Với sứ mệnh "Nâng cao Năng lực cá nhân & Năng suất tổ chức", ngày 26/9/2015, Trí Tri Group đã đồng hành cùng MyLink.vn - mạng xã hội Nghề nghiệp Việt Nam và British Council (Hội đồng Anh) các nhà tổ chức hội thảo "Chiến lược quản trị nhân tài"

Diễn giả:

  • Ông Vũ Minh Trí - Tổng Giám đốc Microsoft Vietnam
  • GS. Hà Tôn Vinh - Chủ tịch Stellar Management
  • Bà Tiêu Yến Trinh - Tổng Giám đốc Talentnet
  • Ông Lý Trường Chiến - Chủ tịch Trí Tri Group

Buổi hội thảo đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi xung quanh vấn đề về quản trị nhân tài. Các lý thuyết kinh điển, “xưa và nay”, “tây và ta” cũng như phương thức vận dụng vào thực tiễn của doanh nghiệp có quy mô lớn như Microsoft Vietnam, hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều có thể ứng dụng những “chiêu thức” quản trị nhân tài quý giá được các diễn giả chia sẻ để nâng cao hiệu quả quản lý và kinh doanh.

 
Nhiều câu hỏi đã được đặt ra, xoáy sâu vào tính ứng dụng trong môi trường thực tế của Việt Nam, và mọi người rất hào hứng khi phần giải đáp của các diễn giả giúp mình tìm ra được giải pháp phù hợp cho chính doanh nghiệp của mình. Vấn đề tuyển được người có tài và không những giữ chân của họ mà còn giữ cả “tâm” như Chủ tịch Trí Tri Group, Ông Lý Trường Chiến đã nêu. Ông Chiến và ông Trí cũng chia sẻ cách để doanh nghiệp quản lý ngân sách để “chi” mà không “phí” trong việc đầu tư, tuyển dụng, gìn giữ người tài.

 
Một trong những phương pháp mà Ông Lý Trường Chiến đã chia sẻ “Cái mà chúng ta nhìn nhận khi đầu tư cho con người thì nó phải là khoản đầu tư mà chính chủ doanh nghiệp phải có con mắt tin tường phân tích thật kỹ đâu là giá trị thật, ngắn hạn, dài hạn, vô hình hữu hình cho các khoản và từ đó đầu tư Đúng và Đủ cho con người sẽ tạo ra giá trị rất lớn. Hơn nữa trong chừng mực nào đó, doanh nghiệp còn phải đánh cược bởi vì số lượng con người đảm bảo có tính tính cực sau khi nhận được đầu tư của Doanh nghiệp rất ít. Và một điều thực tế rằng : Lý do chiến lược của mọi doanh nghiệp thất bại là bỏ ra rất nhiều tiền để tìm một người tài về rồi bắt họ làm theo ý và cách của mình mà thay vì hỏi họ doanh nghiệp̣ cần làm những gì để tốt hơn, hiệu quả hơn, trường hợp này sẽ dẫn đến điều tất yếu xảy ra với những người tài thực sự này là họ sẽ bỏ doanh nghiệp bỏ số tiền lớn đó mà đi, người tài thực sự muốn tìm người hiểu, hỗ trợ họ làm ra giá trị mới, giá trị lớn, khác biệt thậm chí phi thường.

 

Buổi Hội thảo kết thúc trong sự nuối tiếc của số đông khách mời vì dù đã vượt qua thời gian quy định gần 60 phút nhưng còn rất nhiều câu hỏi được đặt ra mà không đủ thời gian để các diễn giả giải thích hết tường tận cho từng người. Điều đáng vui mừng là sau buổi hội thảo này, mọi người đã có nhiều cách nhìn khác và những cách xử lý vấn đề có chiều sâu hơn trong việc tuyển dụng và gìn giữ nhân tài cống hiến nhiều hơn nữa cho doanh nghiệp.

Hỗ trợ mở rộng của Trí Tri: sau hội thảo anh, chị hay doanh nghiệp muốn tìm hiểu sâu hơn về các lý thuyết và cách vận hành liên quan đến chiến lược quản trị này vào thực tiễn của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi, Chuyên gia Lý Trường Chiến và đội ngũ chuyên gia của Trí Tri sẽ hỗ trợ anh, chị tháo gỡ những vấn đề, thắc mắc, mối quan tâm giúp anh, chị quản trị Doanh nghiệp hiệu quả, phát triển vững chắc và thành công hơn.

Trí Tri Group

Email: Hopeace.ngo@tritri.org

Điện thoại: (+ 84) (0) 919 212 166;